- Tham mưu cho Ban giám đốc trong công tác quản lý thuộc lĩnh vực kế toán tài chính
- Bố trí, quản lý nhân sự và điều phối hoạt động của phòng TCKT
- Theo dõi, kiểm soát lương, bảo hiểm, TSCĐ, CCDC và các khoản trích lập dự phòng
- Kiểm soát chứng từ hạch toán công nợ, doanh thu, chi phí, tính giá thành sản phẩm, giá vốn hàng bán
- Lập báo cáo quản trị, báo cáo thuế, báo cáo phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả theo kế hoạch; cân đối dòng tiền hàng tuần, hàng tháng
- Quyết toán thuế, làm việc với các cơ quan chức năng
- Xây dựng các quy chế/quy trình/quy định liên quan tới phòng kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc