- Quản lý tất cả các hoạt động của nhà hàng
- Báo cáo cho lãnh đạo trong công tác điều hành hoạt động của nhà hàng.
- Tham mưu về tình hình nhân sự, chất lượng nhân sự và độ phù hợp của nhân sự cho nhà hàng đang phụ trách.
- Tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ cho nhân viên sao cho đảm bảo vận hành.
- Xử lý các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.
- Quản lý, bảo quản và sử dụng đúng mục đích các tài sản của nhà hàng.
- Quản lý tồn kho, định lượng món theo thực tế để đám bảo chi phí giá thành món ăn (COGS, Saleout)
- Quản lý chất lượng món ăn
- Làm việc với các KAM của các FoodApp
- Thường xuyên kiểm tra vệ sinh, hỏng hóc các thiết bị tại các bộ phận để sữa chửa.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo