Phối hợp và điều phối
Kết nối giữa Tổng Giám đốc và các bộ phận trong và ngoài công ty trong việc lên kế hoạch, thực thi và kiểm soát các dự án quan trọng.
Tổ chức thông tin và phân tích dữ liệu
Sắp xếp, tổng hợp và nắm bắt các thông tin quan trọng và bảo mật, bao gồm nội dung các buổi họp chiến lược kinh doanh, đánh giá hiệu quả công ty hoặc dự án, họp đối tác hoặc họp nội bộ trong công ty.
Quản lý sự kiện và lịch làm việc của TGĐ
Sắp xếp và điều phối các cuộc họp quan trọng, đảm bảo lịch làm việc của TGĐ được hiệu quả
Nghiên cứu và phân tích
Thực hiện nghiên cứu thị trường, thu thập các thông tin liên quan và lập các báo cáo hữu ích để hỗ trợ cho việc ra quyết định của TGĐ.