- Quản lý nhà cung cấp: tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn NCC theo thiết kế
- Follow quy trình mua hàng:
· Biết cách soạn thảo và gửi email cho nhà cung cấp (NCC) để yêu cầu báo giá, đàm phán điều kiện và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng
· Quản lý quy trình mua sắm từ khi email yêu cầu báo giá (RFQ) đến khi phát hành đơn đặt hàng, đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của công ty.
- Đảm bảo chất lượng: Phối hợp với nhóm kiểm soát chất lượng để đảm bảo rằng tất cả các hàng hóa được mua sắm đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn đã đề ra.
- Quản lý tồn kho: Giám sát và quản lý mức tồn kho để tránh tình trạng thiếu hụt hoặc dư thừa, đảm bảo vật tư luôn sẵn sàng cho sản xuất.
- Hợp tác: Làm việc chặt chẽ với các phòng ban kỹ thuật, sản xuất và tài chính để điều chỉnh các hoạt động mua sắm phù hợp với yêu cầu dự án và giới hạn ngân sách.