- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm thông qua việc kiểm soát chất lượng nguyên liệu, vật liệu và chất lượng thành phẩm theo quy định của Công ty đề ra;
- Test kiểm tra tất cả các chỉ tiêu theo yêu cầu của từng khách hàng cho từng loại sản phẩm sản xuất trong ngày và ghi nhận kết quả kiểm tra chất lượng;
- Đảm bảo chất lượng cao của sản phẩm bằng cách thực hiện quy trình Đảm bảo chất lượng theo hướng dẫn sử dụng QA và / hoặc hệ thống ISO / HSEQ;
- Thực hiện kiểm tra QC để đảm bảo thời gian lô sản xuất theo đúng thời gian tiêu chuẩn và không ảnh hưởng xấu đến kế hoạch sản xuất;
- Hỗ trợ Bán hàng / Kỹ thuật và Sản xuất bằng cách cung cấp hỗ trợ kỹ thuật để đáp ứng các yêu cầu của họ đúng hạn;
- Chịu trách nhiệm về quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng bằng cách hỗ trợ kỹ thuật, phối hợp để tìm ra giải pháp.