Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động kinh doanh, vận hành của Depot.
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số tháng/ quý/ năm đã cam kết với Ban Giám đốc.
Phối hợp với Phó GĐ/Giám đốc Kinh doanh hệ thống Depot và Ban Giám đốc để đưa ra kế hoạch kinh doanh, chiến lược sản phẩm cho mỗi tháng/ quý/năm; triển khai đến toàn bộ nhân viên tại Depot phụ trách.
- Lên kế hoạch bán hàng, xây dựng và phát triển các kênh bán hàng phù hợp
- Định hướng sản phẩm chiến lược, đề xuất nhập hàng; phát triển thị phần tại thị trường khu vực.
- Quản lý thị trường, thông tin khách hàng, nhu cầu sản phẩm tại khu vực; thực hiện bổ sung sản phâm kinh doanh kịp thời tại Depot.
- Phân tích thị trường, khảo sát, dự báo tình hình thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh tại khu vực.
- Kế hoạch trưng bày sản phẩm tại Depot, phát huy hình ảnh Showroom.
- Đánh giá tình hình kinh doanh theo sản phẩm.
Phối hợp với phòng Marketing để lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình marketing hàng tháng/quý/6 tháng/năm, ngắn hạn và dài hạn tại Depot.
- Quảng cáo, banner, standee, POSM,...
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, lên chi phí tặng quà.
- Phân tích, đánh giá định kỳ hiệu quả Marketing, chi phí. Điều chỉnh kế hoạch Marketing.
Quản lý, kiểm soát thời gian và hiệu quả làm việc của nhân viên tại Depot (bao gồm: NVBH, Nhân viên Kho, Admin, thu ngân,...)
- Kết hợp với bộ phận Nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự.
- Đề xuất chính sách lương thưởng cho nhân viên phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
- Huấn luyện, đào tạo Nhân viên.
- Đề xuất chính sách tương tác với các NVKD ngành hàng khác.
Chịu trách nhiệm về Doanh thu, P&L của Depot phụ trách.
Chịu trách nhiệm Quản lý hàng hoá, tài sản công ty tại Depot phụ trách.
Chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến hoạt động của siêu thị; xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng theo phân cấp.