Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Quản lý Kinh Doanh Khu vực Hồ Chí Minh (ASM)

Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam
Ngày cập nhật: 08/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • In charge of the areas: HCM region

  • Phụ trách một trong các khu vực: Hồ Chí Minh

  • Provides quality leadership for Nisssin’s internal and external customers in all assigned tasks, while upholding Nissin’s Values at all times: inclusive of constructive problem solving, facilitating creative improvements, and inspiring others.

  • Chịu trách nhiệm mang đến cho khách hàng trong và ngoài Nissin các nhiệm vụ được giao, qua đó làm tăng giá trị của Nissin tại mọi thời điểm: xây dựng và giải quyết vấn đề, phát huy sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho người khác.

  • Achieve the regional sales growth plan and improve the sales productivities by developing and deploying a regional business strategy and further developing the regional customer base.

  • Đạt được các kế hoạch phát triển kinh doanh khu vực và cải thiện năng suất kinh doanh bằng cách phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh trong khu vực , tiếp tục phát triển cơ sở khách hàng tại khu vực đó

  • Achieves the Region’s revenue and profitability quotas for Nissin products as they are sold into all customer segments within Region. Establishes an environment and foundation for future sales growth. Sells and teaches others how to sell value and solutions to Nissin’s customers.

  • Đạt doanh thu của khu vực và chỉ tiêu lợi nhuận cho các dòng sản phẩm của Nissin phù hợp với các phân khúc khách hàng trong khu vực. Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để kinh doanh phát triển trong tương lai. Bán hàng và hướng dẫn nhân viên làm cách nào để bán những giá trị và giải pháp đến các khách hàng của Nissin

  • Initiates and coordinates development of action plans to penetrate new markets.

  • Lên chiến lược và điều phối phát triển các kế hoạch hành động để thâm nhập vào các thị trường mới.

  • Develop new business opportunities and establish corporate accounts by effectively communicating benefits, features and the value add of Nisssin products to customers

  • Phát triển các cơ hội kinh doanh mới, tổ chức hợp tác với các khách hàng bằng cách truyền đạt các lợi ích, tính năng và các giá trị bổ sung của các sản phẩm Nissin đến với khách hàng.

  • Further improve and optimize the regional sales policies and representatives

  • Tiếp tục cải thiện và tối ưu hóa các chính sách và đại diện bán hàng khu vực

  • Provide extensive sales training to independent representatives to enhance and build sales volume and effectiveness in the territory

  • Đào tạo nhân viên bán hàng để có thể độc lập đại diện cho công ty để tăng cường và xây dựng sales volume và hiệu quả bán hàng trong khu vực

  • Provides timely feedback to senior management regarding performance.

  • Phản hồi kịp thời cho cấp trên về việc hiệu suất kinh doanh

  • Identify new distribution customers, develop personal leads that follow the corporate strategy in order to create corporate accounts

  • Xác định các khách hàng phân phối mới, phát triển các khách hàng tiềm năng thành cách khách hàng hợp tác của công ty.

  • Directs the selling activities within the Region, inclusive of resource deployment and customer interactions. Prioritizes effectively and in accordance with corporate objectives.

  • Chỉ đạo các hoạt động bán hàng trong khu vực, bao gồm việc triển khai nguồn lực và tương tác khách hàng. Ưu tiên có hiệu quả và phù hợp với mục tiêu của công ty.

  • Leads the Sales Territory Representatives and Specialists, inclusive of managing performance, coaching, mentoring, hiring and career development.

  • Hướng dẫn Sales Territory Representatives và Specialists bao gồm tư vấn, tuyển dụng, huấn luyện, quản lý hiệu suất kinh doanh và phát triển nghề nghiệp

  • Responsible for the Region’s forecasting and sales tracking.

  • Chịu trách nhiệm dự đoán và theo dõi doanh số kinh doanh vùng.

  • Maintains accurate records of all pricings, sales, and activity reports submitted by Account Executives.

  • Bảo quản tất cả các dự liệu lưu trữ về giá cả, các báo cáo tình hình kinh doanh từ Account Executives

  • Controls expenses to meet budget guidelines.

  • Kiểm soát chi phí và đáp ứng các nguyên tắc ngân sácj

  • Sets the vision for the Region and develops and adheres to a business plan to attain this vision.

  • Thiết lập tầm nhìn kinh doanh khu vực, phát triển và tuân thủ kế hoạch kinh doanh để đạt được tầm nhìn này.

  • Evaluate market trends and gather competitive information, identify trends that effect current and future growth of regional sales and profitability. Disseminate information to regional sales representatives, corporate marketing and sales operations.

  • Đánh giá xu hướng thị trường, thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh, xác định xu hướng tác động trực tiếp đến sự phát triển lợi nhuận kinh doanh trong khu vực. Phổ biến lại các thông tin đã thu thập được cho các bộ phận liên quan

  • Responsibility and Decision Making Authority/Trách nhiệm và Phân Quyền

  • Empowered to make decisions within the Region and on behalf of the Region, and authority to make cross functional decisions in partnership with peers of other functions.

  • Được trao quyền để đưa ra quyết định trong khu vực và trên đại diện cho khu vực, và ủy quyền để đưa ra quyết định chéo chức năng trong các quan hệ đối tác.

Yêu Cầu Công Việc

  • Extensive previous experience developing retail accounts for a high-end brand, preferably in the food industry.

  • Kinh nghiệm trong việc phát triển các khách hàng bán lẻ các nhãn hang cao cấp, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm

  • Experience in general trade channel is preferred.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cách kênh tổng hợp.

  • Experience in working with distributors in FMCG is prefered.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà phân phối ngành hang FMCG

  • Superior presentation skills.

  • Kĩ năng thuyết trinh chuyên nghiệp

  • Ability to work as a member of a team

  • Khả năng làm việc nhóm

  • Ability to work with little direct supervision.

  • Khả năng làm việc với sự chỉ dạo ngắn gọn.

  • High energy level.

  • Năng lượng làm việc cao.

  • Strong communication skills.

  • Kĩ năng giao tiếp tốt

  • Excellent negotiation skills

  • Kĩ năng thương lượng tốt

  • Experience with Microsoft programs such as Word, Excel, and PowerPoint.

  • Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm Microsoft như Word, Excel, and PowerPoint.

  • Strong analytical and problem solving skills

  • Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam

https://nissinfoods.vn
The NISSIN FOODS Group transitioned to a holding company structure in 2008, when NISSIN FOODS HOLDINGS CO., LTD. instituted a corporate structure in which...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Quản lý Kinh Doanh Khu vực Hồ Chí Minh (ASM)

Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam

Thông Tin Tuyển Dụng

Quản lý Kinh Doanh Khu vực Hồ Chí Minh (ASM)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with