1. Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công
- Nhận và kiểm tra bản vẽ, khảo sát, kiểm tra mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng
- Nghiên cứu hiểu rõ và triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công. Trao đổi phối hợp với bộ phận sản xuất
- Lập phương án thi công tổng thể, lên kế hoạch nhân sự, kế hoạch triển khai giai đoạn/ chi tiết
- Làm việc trực tiếp với đội thi công, thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Làm các thủ tục liên quan để triển khai thi công.
2. Tổ chức triển khai thi công và quản lý chất lượng công trình
- Tiếp nhận và quản lý mặt bằng thi công công trình
- Chuẩn bị thủ tục thi công theo yêu cầu của Tư vấn giám sát/Chủ đầu tư/Tòa nhà
- Chủ động giải quyết các phát sinh trên công trình. Thông tin, phối hợp các bộ phận liên quan kịp thời để giải quyết nhanh gọn các phát sinh sao cho hiệu quả, tối ưu.
- Quản lý tiến độ, chất lượng thi công các hạng mục công trình
3. Phối hợp các bộ phận làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu khối lượng thi công
4. Tổ chức thực hiện, giám sát công tác bảo hành, bảo trì công trình.
5. Các công việc khách do TP giao