Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Retail Associate/Nhân viên bán hàng

CÔNG TY TNHH MW MOTHER AND BABY VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 18/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Scope/ Purpose / Phạm vi/ Mục đích

  • To ensure that a professional standard of customer care is maintained in order to promote company products so that sales targets are achieved / Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn chuyên nghiệp về chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá sản phẩm của công ty nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.

Task Lists / Nhiệm vụ

A. Sales & Inventory Management / Quản lý bán hàng & tồn kho

  • Recognize ways on how to improve selling techniques / Nhận biết các cách cải thiện kỹ thuật bán hàng
  • Feedback to Store Manager of effectiveness of current promotional ideas in improving sales figures / Phản hồi cho Cửa hàng trưởng về tính hiệu quả của các ý tưởng khuyến mại hiện tại trong việc cải thiện số liệu bán hàng
  • Check that stock levels of his/she responsible counters are kept to optimum level at all times / Kiểm tra xem mức tồn kho của quầy chịu trách nhiệm có luôn được giữ ở mức tối ưu hay không
  • Report discrepancies and damages (in any) to Store Manager immediately / Báo cáo ngay những khác biệt và thiệt hại (bất kỳ) nào cho Người quản lý cửa hàng
  • Maintain the cleanliness and proper arrangement of stock in the storeroom / Giữ gìn vệ sinh và sắp xếp hàng hóa trong kho hợp lý

B. Customer Service & Professionalism / Dịch vụ khách hàng và tính chuyên nghiệp

  • Maintain a high standard of personal grooming and hygiene / Duy trì tiêu chuẩn cao về chải chuốt và vệ sinh cá nhân
  • Develop friendly relations with customers / Phát triển mối quan hệ thân thiện với khách hàng
  • Promote company philosophy, standard of practices and objectives at all times / Luôn quảng bá triết lý, tiêu chuẩn thực hành và mục tiêu của công ty
  • Treat customers with care and respect / Đối xử với khách hàng một cách quan tâm và tôn trọng
  • Recommend products according to customer's identified needs and wants / Đề xuất sản phẩm theo nhu cầu và mong muốn đã được xác định của khách hàng
  • Suggest ideas on how to solve common customer complaints / Đề xuất ý tưởng về cách giải quyết những khiếu nại thường gặp của khách hàng

C. Training & Development / Đào tạo & Phát triển

  • Demonstrate willingness to learn new things and from mistakes / Thể hiện sự sẵn sàng học hỏi những điều mới và từ những sai lầm
  • Participate actively in training sessions in classroom and/or at the shop floor / Tích cực tham gia các buổi đào tạo trong lớp và/hoặc tại xưởng
  • Plan work to allow time for improving one's knowledge and skills / Lên kế hoạch làm việc để có thời gian nâng cao kiến thức và kỹ năng của một người

D. Administrative Procedures & Methods / Thủ tục và phương pháp hành chính

  • Maintain alertness to all possible security risks / Duy trì cảnh giác với mọi rủi ro bảo mật có thể xảy ra
  • Ensure safekeeping of all records / Đảm bảo lưu giữ an toàn tất cả hồ sơ

E. Communication Links / Liên kết truyền thông

  • Ensure that important information is accurately documented and passed on to appropriate members of staff / Đảm bảo rằng thông tin quan trọng được ghi lại một cách chính xác và chuyển cho các nhân viên thích hợp
  • Establish and maintain an open communication channel with subordinates, among colleagues and with superiors, in Retail Operations and other departments / Thiết lập và duy trì kênh liên lạc cởi mở với cấp dưới, giữa đồng nghiệp và cấp trên, trong Hoạt động bán lẻ và các bộ phận khác

F. Merchandise Display / Trưng bày hàng hóa

  • Ensure cleanliness standards are maintained / Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn sạch sẽ
  • Maintain attractive in-store merchandise display regularly / Thường xuyên trưng bày hàng hóa hấp dẫn tại cửa hàng
  • Maintain an optimum stock level of merchandise on display through regular replenishment / Duy trì mức tồn kho tối ưu của hàng hóa được trưng bày thông qua việc bổ sung thường xuyên
  • Ensure that the right price is tagged onto merchandise for sale / Đảm bảo dán đúng giá trên hàng hóa bán

G. Motivation and Team Spirit / Động lực và tinh thần đồng đội

  • Cooperate with Management and colleagues in the daily running of the business / Hợp tác với Ban quản lý và đồng nghiệp trong hoạt động kinh doanh hàng ngày
  • Maintain a positive attitude towards work-related activities / Duy trì thái độ tích cực đối với các hoạt động liên quan đến công việc
  • Set work goals and plan activities to accomplish them / Đặt mục tiêu công việc và lập kế hoạch hoạt động để hoàn thành chúng
  • Develop a sense of team spirit and a problem solving attitude towards achievement of personal and group goals / Phát triển tinh thần đồng đội và thái độ giải quyết vấn đề nhằm đạt được mục tiêu cá nhân và nhóm

H. General / Tổng quát

  • Ensure that damages to fixtures, fittings etc. are reported immediately to Store Manager / Đảm bảo rằng các hư hỏng về đồ đạc, phụ kiện, v.v. được báo cáo ngay cho Quản lý cửa hàng
  • Ensure that wastage is minimized / Đảm bảo giảm thiểu lãng phí
  • Ensure that company properties are in good condition / Đảm bảo tài sản của công ty ở trong tình trạng tốt

Yêu Cầu Công Việc

Key Result Areas / Phạm vi trách nhiệm chính

  • To provide professional service to customers / Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.
  • To achieve budgeted sales / Đạt được doanh số dự kiến.
  • To maintain in-store merchandising and window display designs to promote company image and selling / Duy trì việc trưng bày hàng hoá trên kệ cũng như và tại các ô cửa để quảng bá hình ảnh công ty và hoạt động bán hàng.
  • To maintain a high level of motivation and team spirit / Duy trì động lực và tinh thần đồng đội cao.
  • To adhere to administrative procedures and methods that are prescribed by the company / Tuân thủ các thủ tục và phương pháp hành chính do công ty quy định.
  • To identify and develop personal potential through training / Xác định và phát triển tiềm năng cá nhân thông qua đào tạo.
  • To undertake other tasks as required by superiors / Đảm nhận các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • To maintain communication links with staff in the assigned shop / Duy trì liên lạc với nhân viên tại cửa hàng được phân công.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Thời gian làm việc: Following by shift, 48 hours/week, one off day/week and the offday wil
  • Phúc lợi:

    100% salary during the probation period
    Competitive salary package
    Commitment monthly commission
    13th salary bonus
    Annual performance appraisal for salary reviews
    Social Insurance contribution
    Annual health check

  • Ngày nghỉ: Annual leave 12 days per year, holidays leave, birthday leave
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MW MOTHER AND BABY VIỆT NAM

Qui mô công ty: 10-20
Motherswork started in 1998 with one simple mission – to partner women as they journey through motherhood and beyond. Today, Motherswork is a leading...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Retail Associate/Nhân viên bán hàng

CÔNG TY TNHH MW MOTHER AND BABY VIỆT NAM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with