- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Phối hợp với bộ phận kho hàng thực hiện thủ tục nhập – xuất – điều chuyển hàng; Lập biên bản giao hàng chính xác và theo dõi hàng hóa cho từng đơn hàng;
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong hợp đồng; hóa đơn và các giấy tờ liên quan;
- Lưu trữ và cập nhật thông tin xuất hàng trên bản báo cáo hàng tháng;
- Cập nhật số liệu bàn hàng theo từng mặt hàng, khách hàng vào bảng dự trù hàng tháng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ dự thầu;
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng;
- Lập các loại báo cáo theo hàng ngày, tuần, tháng; thực hiện tổng hợp, báo cáo theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công việc chung của phòng;
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các công cụ hỗ trợ kinh doanh;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của trưởng phòng và ban lãnh đạo
- Trường hợp chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.