Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Sale Admin

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Ngày cập nhật: 05/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, email, thực hiện việc check các thông tin và báo cáo quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ các thủ tục, hợp đồng, giấy tờ khi khách hàng /đại lý có yêu cầu hỗ trợ.
- Theo dõi tiến độ bán hàng, cập nhật báo cáo bán hàng và làm các thủ tục sau bán hàng
- Theo dõi tình trạng ký hợp đồng, thanh toán theo tiến độ của khách hàng/đại lý.
- Giao tiếp hàng ngày với khách hàng/đại lý; giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng/đại lý; đánh giá khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đại lý để thu thập các thông tin về thị trường, giá cả, nhu cầu... một cách khéo léo và hiệu quả.

- Chuẩn bị các báo cáo phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các nhận xét và đề xuất cải tiến.
- Tham gia các cuộc họp kinh doanh và trình bày báo cáo khi cần thiết.
- Quản lý các hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

• Đã có kinh nghiệm từ 2 năm trong các công việc tương tự tại các công ty về bán lẻ, thương mại dịch vụ,...
• Tốt nghiệp Đại học có chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành tương tự
• Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng: Word, PowerPoint, Excel và các phần mềm quản lý dữ liệu. Biết sử dụng PowerBI là một lợi thế.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng và công ty.
• Nhanh nhẹn, hòa đồng, có kỹ năng giao tiếp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

https://menard.vn/Qui mô công ty: 100-499
Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

  • Sale admin - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TRẦN GIA
  • Sale Admin - Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Điện Quang
  • Sale Admin - Công Ty TNHH Hóa chất Hùng Xương
  • Sale Admin - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐẦU TƯ EI
  • Sale Admin - Công Ty TNHH T.M.G
  • Sale Admin - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
  • Sale Admin - Công Ty TNHH MTV Tư Vấn Đầu Tư GFDI
  • Sale Admin - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NTB PHARMANEW
  • Sale Admin - Công ty CP Đầu tư Legacy
  • Sale Admin - CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM CUỘC SỐNG
Tìm thêm việc làm "Sale Admin"

Sale Admin

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

Thông Tin Tuyển Dụng

Sale Admin

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with