Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Sale Manager

CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER
Ngày cập nhật: 22/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Phát triển Chiến lược Bán hàng:
o Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng trong
phân khúc phụ tùng cho ngành dệt may.
o Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định cơ hội kinh doanh mới và hiểu rõ tình hình
cạnh tranh.
2. Quản lý Đội ngũ:
o Dẫn dắt, cố vấn và động viên đội ngũ bán hàng phụ tùng để đạt được các chỉ tiêu bán
hàng cá nhân và nhóm.
o Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên và cung cấp cơ hội đào tạo và phát triển cho
các thành viên trong đội.
3. Quản lý Quan hệ Khách hàng:
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng chính, nhà cung cấp và
đối tác trong ngành dệt may.
o Giải quyết các yêu cầu của khách hàng và xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng để
đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng.
4. Hoạt động Bán hàng:
o Giám sát toàn bộ quy trình bán hàng từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến chốt đơn
hàng, đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty.
o Theo dõi các chỉ số kinh doanh và KPIs, chuẩn bị các báo cáo bán hàng định kỳ cho ban
lãnh đạo.
5. Kiến thức Sản phẩm:
o Duy trì kiến thức toàn diện về hàng tồn kho phụ tùng, bao gồm các thông số kỹ thuật,
ứng dụng và khả năng tương thích với máy móc dệt may.
o Cập nhật các xu hướng ngành, sản phẩm mới và tiến bộ công nghệ.
6. Marketing và Quảng bá:
o Hợp tác với đội ngũ marketing để phát triển các tài liệu và chiến dịch quảng bá cho phụ
tùng.
o Tham gia các hội chợ, triển lãm và sự kiện ngành để quảng bá các sản phẩm phụ tùng
của công ty.
7. Quản lý Hàng tồn kho:
o Phối hợp với đội ngũ quản lý hàng tồn kho để đảm bảo mức tồn kho tối ưu và kịp thời có
sẵn phụ tùng.
o Phân tích dữ liệu bán hàng để dự báo nhu cầu và quản lý luân chuyển hàng tồn kho.
8. Quản lý Tài chính:
o Chuẩn bị và quản lý ngân sách bán hàng, kiểm soát chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.
o Phát triển chiến lược giá và đàm phán hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
o Quản lý công nợ (nếu có) với các khách hàng
Địa chỉ làm việc: Văn phòng GCP, Lô số 4, LK 13-4, Khu đô thị Mystery Villa, P. Bình Trưng Tây,
Thành phố Thủ Đức

Yêu Cầu Công Việc

  • Từ 5 đến 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bán hàng FMCG, Mỹ Phẩm, Hàng
  • Thực Phẩm. Kinh nghiệm làm việc với các nhà phân phối là một lợi thế.
  • Kỹ năng bán hàng cơ bản và quản lý mối quan hệ.
  • Hiểu biết về quy trình hoạt động của nhà phân phối, các khách hàng trọng điểm, khách hàng chuỗi bao gồm các hoạt động đa chức năng.
  •  Kinh nghiệm bán hàng với các khách hàng, nhà phân phối, kênh bán hàng và các vai trò có phạm vi/ trách nhiệm/ tác động ngày càng tăng.
  • Tinh thần tự chủ để đạt được kết quả kinh doanh và tổ chức xuất sắc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Mục tiêu chính: Cung cấp giải pháp phân phối từ đầu đến cuối (E2E) để thúc đẩy tăng trưởng. Tầm nhìn: Trở thành đối tác thương mại tiêu dùng tốt nhất tại...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Sale Manager"

Sale Manager

CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GLOBAL COMMERCIAL PARTNER

Thông Tin Tuyển Dụng

Sale Manager

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with