- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ mà họ quan tâm: mỹ phẩm, dịch vụ spa làm đẹp, thẩm mỹ;
- Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ;
- Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty;
- Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo Quy định gọi số và Quy định xử lý data, không để lãng phí hay bị mất data;
- Tìm hiểu nâng cao nghiệp vụ, kiến thức, kỹ năng bán hàng/tư vấn, kiến thức về ngành/sản phẩm, kiến thức về đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Instagram, Youtube, Shopeee...
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên