Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, các yêu cầu đặc biệt... vào hệ thống
Hỗ trợ nhà cung cấp trong việc xử lý thông tin đơn hàng, các booking tour, các vấn đề khác có liên quan
Quản lý đơn hàng/ BOOKING TOUR: Theo dõi quá trình xử lý booking, đảm bảo việc đặt chổ đúng yêu cầu và khách hàng hài lòng.
Thực hiện các báo cáo: Lập báo cáo doanh số, báo cáo hoạt động bán hàng, báo cáo hiệu quả chiến dịch..
Giải quyết các vấn đề phát sinh: Là đầu mối tiếp nhận thông tin, yêu cầu, phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp.
Kết nối các bộ phận liên quan để xử lý thông tin khiếu nại, các vấn đề phát sinh hoặc những khúc mắc của khách hàng trong trường hợp phòng kinh doanh chưa xử lý kịp.
Tham gia vào các hoạt động marketing: Hỗ trợ quảng bá sản phẩm...
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên.
Từ 06 tháng – 01 năm cùng vị trí hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên học ngành du lịch, điều hành Tour, có kinh nghiệm tư vấn, sales Tour v.v..
Có tinh thần làm việc nhóm và có khả năng làm việc độc lập, là người chăm chỉ làm việc và có ý chí cầu tiến, ngoại hình dễ nhìn
Giao tiếp tiếng Việt thành thạo (Tiếng Anh lưu loát là một ưu thế), ưu tiên ứng viên có giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
Biết cách thuyết phục khách hàng, những ứng viên từng làm Sales Admin cho công ty du lịch là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, cả bằng văn bản và trực tiếp.
Kỹ năng tổ chức: Có khả năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả, sắp xếp ưu tiên công việc.
Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), các phần mềm CRM, các công cụ hỗ trợ bán hàng khác.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm.
Sự tỉ mỉ, cẩn thận: Đảm bảo tính chính xác trong công việc, đặc biệt là trong việc xử lý dữ liệu.
Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ: Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của công ty để có thể hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
22 - 27
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
8 Tr - 12 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
SoctripNgười liên hệ: HRA Dept.
Qui mô công ty: 100-499
Soctrip là nơi cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA - Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (E-Commerce) trên nền tảng mạng xã hội . Là...Chi tiết
Soctrip là nơi cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA - Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (E-Commerce) trên nền tảng mạng xã hội.
Là công ty đi đầu trong lĩnh vực mạng xã hội (Social Network) tại Việt Nam và trên thế giới, Soctrip đã sở hữu và phát triển với hệ sinh thái đa dạng như: tour, vé máy bay, khách sạn, mua sắm trực tuyến,…
Với tầm nhìn chiến lược là công ty phát triển mạng xã hội du lịch & tích hợp tiên phong đầu tiên trên thế giới, Soctrip luôn tìm kiếm những cộng sự khao khát với sứ mệnh mang đến cho người dùng toàn cầu những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, tạo ra một sân chơi tiềm năng lành mạnh và đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.