1. Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm
Hiểu rõ về thông tin về sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng
Liên hệ và kết nối với khách hàng
2. Thuyết phục và tư vấn khách hàng, đảm bảo doanh số bán hàng hàng
Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch công tác tuần/ tháng/quý
Theo dõi tình hình và kết quả bán hàng
3. Xử lý khiếu nại & chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
Theo dõi xử lý khiếu nại của KH (nếu có).
4. Báo cáo và đề xuất giải pháp, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số
*QUYỀN LỢI
- Lương Cơ Bản: từ 9,000,000 - 13,000,000 (+ hoa hồng từ 1- 3%), tổng thu nhập thay đổi theo năng lực không giới hạn.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- BHXH-YT-TN đầy đủ, BH sức khỏe hàng năm và các loại phụ cấp theo đặc thù công việc như điện thoại….
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…), các chương trình tạo động lực & gắn kết,
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc:
+ Môi trường mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)