- Chịu trách nhiệm điều hành cửa hàng. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình mở và đóng cửa hàng; đảm bảo cơ sở vật chất tại cửa hàng.
- Tiếp nhận và triển khai các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng.
- Giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về sản phẩm và dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao.
- Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả.
- Kiểm soát doanh thu và chi phí hằng ngày của cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng hoặc theo yêu cầu của Quản lý khu vực.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc.
- Quản lý nhân sự cửa hàng, xây dựng môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng.
- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên.