Bạn sẽ được huấn luyện để có thể cùng team thực hiện được các công việc mô tả dưới đây:
- Chăm sóc học viên:
- Trở thành Class Admin để nắm rõ hơn về insight khách hàng
- Quản lý chất lượng đào tạo: Đánh giá và cải thiện chất lượng đào tạo, bao gồm cả việc thu thập phản hồi từ học viên và đánh giá hiệu quả của các khóa học.
- Theo dõi và đánh giá tiến độ học tập: Theo dõi, đánh giá và phản hồi về tiến độ học tập của học viên, đồng thời đề xuất các điều chỉnh nếu cần thiết.
- Giao tiếp:
- Quản lý cộng đồng và giao tiếp: Tạo và duy trì cộng đồng học viên cũng như cựu học viên hoạt động tích cực và hỗ trợ lẫn nhau. Bao gồm cả kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong việc tương tác với cộng đồng học viên và các bên liên quan khác.
- Vận hành Giảng viên: Giao tiếp hiệu quả với giáo viên và các bên liên quan khác để chia sẻ thông tin và giải quyết các vấn đề đào tạo.
- Xây dựng chiến lược:
- Quản lý dữ liệu và phân tích: Thu thập, phân tích và sử dụng dữ liệu để đánh giá hiệu quả của các hoạt động và đưa ra quyết định chiến lược.
- Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
- Các chiến lược cross saling cho cựu học viên
- Các công việc khác liên quan.
Tham gia chương trình, bạn sẽ được đào tạo:
- Kiến thức:
- Kiến thức của Khóa học: hiểu rõ kiến thức của những Khóa học tại học viện. Nội dung kiến thức về Quản lý dự án.
- Kiến thức về Quản lý học thuật: Hiểu biết về các phương pháp giảng dạy, quản lý lớp học và đánh giá các hoạt động học tập.
- Kiến thức về Quản lý hoạt động và sự kiện: Học cách tổ chức và quản lý các hoạt động và sự kiện để tạo ra trải nghiệm tích cực cho học viên và cộng đồng.
- Kiến thức về Quản lý dữ liệu: Học cách sử dụng các dữ liệu được thu thập để có các cải tiến và chiến lược phù hợp
- Công cụ: Hiểu và học cách sử dụng thành thạo các công cụ như Airtable, Mail Merge, ...