Chịu trách nhiệm tối ưu hiệu quả kênh marketing offline (POSM, các hoạt động marketing tại điểm, sự kiện…) tại các nhà hàng khu vực miền Nam.
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên
Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan…
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty về nhà hàng khách sạn, thực phẩm, FMCG, thời trang…
Kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt.
Kỹ năng kiểm soát, phân tích, tổng hợp và triển khai chương trình.
Yêu thích ẩm thực và ngành F&B
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
25 - 40
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
15 Tr - 20 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVNNgười liên hệ: Mr. Dũng
http://lemondesteak.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN là doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay. - Công ty đang sở hữu...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN là doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay.
- Công ty đang sở hữu các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thương hiệu Buffet Lẩu Nướng Nhật Bản - Yakimono, Bít Tết Kiểu Pháp - Le Monde Steak, Lẩu băng chuyền Shang Chi... với hơn 40 cơ sở trên toàn quốc. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn năm 2028 hệ thống sẽ đạt mốc 150 nhà hàng trên cả nước - trở thành chuỗi nhà hàng đa thương hiệu.
- SVN mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi.