- Tiến hành thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, thị trường nhằm phân tích báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, các kế hoạch trade marketing của đối thủ.
- Xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược marketing dựa trên định hướng phát triển thương hiệu công ty.
- Tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo... và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh.
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, triển lãm nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra.
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công và chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
----------------------------------------------------------------
- Collect information from retail points and markets to analyze reports on sales volume fluctuations, purchasing and usage trends, and competitors’ trade marketing plans.
- Develop a marketing strategy development plan based on the company's brand development orientation.
- Build and implement point-of-sale display programs, hanging advertising items... and brand activation programs to ensure the superior presence of the company’s products compared to competitors.
- Monitor and evaluate POSM display activities (POSM is the synthesis of all items supporting sales at retail locations, fairs, and exhibitions to increase brand recognition), advertising deployed according to the proposed schedule.
- Other arising tasks as assigned and directed by the Board of Directors.