- Thành thạo tiếng Anh 3 kỹ năng
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, không kể chuyên ngành
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc
- Thành thạo: Microsoft word, excel, power point, ...
- Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
- Cẩn thận, chăm chỉ có tính kỷ luật cao, nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Biết lập kế hoạch, báo cáo, trình bày văn bản, phân tích dữ liệu, xây dựng chính sách.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Năng động, sáng tạo trong công việc