1. Triển khai chỉ đạo từ Ban Giám đốc (BGĐ) đến các phòng ban nghiệp vụ liên quan đến các vấn đề khách hàng, đơn hàng, quy trình phối hợp giữa các phòng ban.
2. Tổng hợp/ phân tích dữ liệu báo cáo từ Trưởng bộ phận để BGĐ có cái nhìn tổng quan về hoạt động công ty, đánh giá hiệu quả phòng ban và đưa ra những hoạch định mới trong tương lai.
3. Hỗ trợ cho BGĐ trong vấn đề khai thác khách hàng mới: phối hợp cùng Trưởng các phòng ban để tư vấn/ xây dựng bảng báo giá thủ tục xuất nhập khẩu, khai hải quan, vận chuyển
4. Hỗ trợ BGĐ trong vấn đề chăm sóc khách hàng: đại diện công ty gặp khách hàng/ đối tác, tiếp nhận yêu cầu và đưa ra phương án giải quyết cũng như phương án cải thiện cho các sự cố một cách nhanh chóng
5. Hỗ trợ & giám sát các phòng ban trong các vấn đề nghiệp vụ: báo cáo kịp thời các vấn đề vướng mắc trong quá trình vận hành của các phòng ban, giám sát các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh khi vận chuyển hàng hóa, làm thủ tục chứng từ với khách hàng.
6. Hỗ trợ BGĐ giám sát tiến độ triển khai dự án mới: giám sát & nhắc nhở các bộ phận hoàn thành công việc theo thời hạn, báo cáo tiến độ dự án cho BGĐ
7. Tổ chức và lập biên bản cuộc họp giữa các phòng ban.
8. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
9. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về trách nhiệm được mô tả.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Ban Giám Đốc, tuân thủ và thực hiện các chính sách của công ty