1. Xây dựng kế hoạch bán hàng theo từng kênh và theo thời gian tuần/tháng, quý, năm
2. Phát triển Quan hệ khách hàng:
- Là đầu mối kết nối và duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà phân phối, spa, các bác sĩ
- Hỗ trợ khách hàng theo chính sách bán của công ty
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, hỗ trợ đào tạo theo chính sách bán của công ty
3. Tư vấn khách hàng về khóa học, tư vấn bán hàng từ nguồn data của Marekting mang về
4. Khảo sát, tiếp nhận, đánh giá giá chất lượng và phản hồi kết quả để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty
5. Hỗ trợ khách hàng tham gia khóa học, khóa đào tạo của công ty
6. Báo cáo doanh thu, chỉ số bán hàng theo ngày/tuần/tháng
7. Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao