Hỗ trợ và giám sát: giám sát và hỗ trợ dẫn dắt truyền tải thông tin từ BLĐ đến đội ngũ chăm sóch khách hàng, kinh doanh,...cung cấp hướng dẫn, hỗ trợ và cố vấn để đảm bảo hiệu suất xuất sắc và phát triển chuyên nghiệp;
Nghiên cứu phát triển và hỗ trợ triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tổng thể, phân tích phản hồi, xác định điểm khó khăn và thực hiện các kế hoạch cải tiến;
Tham gia tích cực vào hoạt động bán hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của VNTRIP đến khách hàng tiềm năng và hiện tại. Xác định các cơ hội kinh doanh mới và đóng góp vào các sáng kiến phát triển kinh doanh;
Triển khai các biện pháp đảm bảo chất lượng để giám sát tương tác khách hàng, đảm bảo tính nhất quán, độ chính xác và tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ đã thiết lập;
Liên tục đánh giá các quy trình hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng hiện có, xác định cơ hội tối ưu hóa và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hoá hoạt động;
Xử lý các vấn đề khách hàng phức tạp, giải quyết các vấn đề nhanh chóng và hiệu quả trong khi duy trì thái độ tích cực và chuyên nghiệp;
Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho bộ phận kinh doanh,...giám sát và báo cáo các chỉ số liên quan;
Hợp tác với các phòng ban khác, đặc biệt là các nhóm phòng, vé và phát triển kinh doanh, để đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh;
Cung cấp thông tin quý giá từ tương tác khách hàng để định hướng các chiến lược bán hàng và phát triển kinh doanh, góp phần vào sự phát triển tổng thể và thành công của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn, Hàng không,... với vai trò, vị trí như kinh doanh, sales admin, dịch vụ khách hàng,...;
Có khả năng tích cực tham gia vào các hoạt động quản lý vận hành và phát triển đội ngũ;
Có khả năng lãnh đạo, khuyến khích và truyền cảm hứng, đồng thời hợp tác với các phòng ban khác. Có kỹ năng điều hành công việc và quản lý con người;
Kỹ năng Giải quyết vấn đề: Thạo việc phân tích các vấn đề phức tạp, xác định nguyên nhân và triển khai các giải pháp hiệu quả để cải thiện dịch vụ khách hàng và hiệu suất bán hàng;
Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có khả năng trình bày ý tưởng và đề xuất một cách rõ ràng và thuyết phục;
Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
Khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc;
Kỹ năng đàm phán tốt, có khả năng xác định cơ hội, xây dựng mối quan hệ và thương lượng;
Hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc kinh doanh, có khả năng điều hướng công việc dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty;
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Dưới 1,000
USD
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VNTRIP Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
https://www.vntrip.vnQui mô công ty: 100-499
Công ty TNHH Công nghệ VNTRIP ra đời mang theo sứ mệnh lớn là “cung cấp giải pháp tự động 100% để quản lý tất cả các nhu cầu đi công tác bao gồm chuyến...Chi tiết
Công ty TNHH Công nghệ VNTRIP ra đời mang theo sứ mệnh lớn là “cung cấp giải pháp tự động 100% để quản lý tất cả các nhu cầu đi công tác bao gồm chuyến bay, khách sạn và các tiện ích bổ sung khác như vé xe khách, xe chuyến liên tỉnh, căn hộ thuê ngắn và dài hạn, hội họp hội thảo, du lịch”. Sử dụng dịch vụ trên nhiều nền tảng công nghệ như web, app mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. Hiện VNTRIP đã chuyển đổi số thành công cho các Tập đoàn lớn trong và nước ngoài như Carlsberg, Kimberly-Clark, Hayat, Anco và rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ của Việt Nam, giúp doanh nghiệp tự động hóa toàn bộ quá trình công tác và tiết kiệm trung bình 25% chi phí công tác hàng năm.
Với tầm nhìn là trở thành nền tảng đáp ứng tất cả nhu cầu du lịch và công tác cho người Việt và sứ mệnh dùng công nghệ và sự tận tâm để mang lại trải nghiệm tốt nhất và chi phí thấp nhất cho khách hàng. TMS của Vntrip được kỳ vọng sẽ trở thành nền tảng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Quản trị công tác và du lịch dẫn đầu tại Việt Nam.
Tại VNTRIP.VN, chúng tôi nhận thức một cách sâu sắc rằng nhân sự chính là yếu tố ưu tiên hàng đầu cho bất kỳ doanh nghiệp nào và chúng tôi tin rằng mỗi nhân viên đều cần được đối xử như chính một khách hàng- với sự tận tâm, chu đáo và trân trọng. Công ty luôn đánh giá cao đội ngũ nhân viên xuất sắc, những nhân viên mang lại sự thành công cho công ty bằng sự tận tâm và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Sự tận tâm này sẽ được ghi nhận!
Cuộc sống của mỗi nhân viên VNTRIP.VN đầy màu sắc, sống động và ý nghĩa. Các nhân viên của Công ty không chỉ được hưởng lương từ kết quả công việc của mình mà còn được khen thưởng cho những sự cố gắng vượt bậc. Chúng tôi cam kết:
Các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động, tinh thần đồng đội cao nhưng vẫn phát huy được tối đa cái TÔI của mỗi cá nhân trong tập thể.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại VNTRIP.VN và các đối tác của VNTRIP.VN sẽ thách thức mỗi cá nhân làm việc bằng tất cả tiềm năng của mình, mài dũa kỹ năng của các bạn, và các bạn sẽ tạo được những dấu ấn cá nhân của mình trong công việc tại VNTRIP.VN.
Cánh cửa của VNTRIP.VN luôn rộng mở để chào đón bạn, trao cho bạn cơ hội để khám phá bản thân và cùng nhau xây dựng tương lai. Chúng tôi đang tìm kiếm, đầu tư và phát triển những tài năng trẻ, những người muốn thực hiện hóa những ý tưởng của mình một cách hiệu quả trong một môi trường làm việc sáng tạo, cởi mở, thoải mái và có tính dân chủ cao. VNTRIP.VN tự hào là một đội ngũ trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, chúng tôi đang cùng nhau cháy hết mình trên con đường chinh phục đỉnh cao Công nghệ.