Trực tiếp tìm kiếm dựa theo danh sách đối tác nhượng quyền tiềm năng trong nước và ngoài nước để tư vấn, đàm phán và ký kết HĐ nhượng quyền theo chính sách nhượng quyền của công ty.
Trực tiếp thực hiện và giám sát phối hợp với các đơn vị phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch set up các dự án cửa hàng mới cho đại lý trong nước và ngoài nước. Hoàn tất các thủ tục đối với các dự án đã hoàn thành để đảm bảo đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện khai trương cửa hàng của đại lý (đào tạo, các hồ sơ pháp lý theo yêu cầu,…).
Kiểm tra đôn đốc NV phát triển đại lý thực hiện thu hồi phí nhượng quyền, công nợ của khách hàng (nếu có).
Xây dựng, cập nhật các tiêu chí phân loại, xếp hạng đối tác (Đại lý) nhượng quyền phục vụ công tác phát triển đại lý mới hoặc cho công tác chăm sóc, giám sát hoạt động của Đại lý nhượng quyền hàng năm, hàng quý.
Phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các mô hình, chính sách kinh doanh nhượng quyền hàng năm, hàng quý nhằm lựa chọn mô hình, chính sách kinh doanh nhượng quyền tối ưu cho công ty.
Triển khai các chính sách bán hàng (bao gồm chính sách gia hạn, chuyển đổi hợp đồng nhượng quyền) đối với các Đại lý trong toàn hệ thống hàng năm, hàng quý, hàng tháng trên cơ sở kế hoạch kinh doanh và kế hoạch ngân sách kinh doanh đã được phê duyệt.
Hỗ trợ, giám sát và kiểm tra việc thưc hiện bán hàng cho đại lý (Nhận và xử lý đơn hàng, theo dõi hàng hóa, kết thúc thanh toán tiền hàng và giao hàng) của nhân viên CSĐL.
Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai hoạt động tư vấn, hỗ trợ các Đại lý nhượng quyền nhằm triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, quảng cáo tại Cửa hàng của Đại lý trong toàn hệ thống nhằm gia tăng doanh số bán hàng tại Cửa hàng của Đại lý, quảng bá thương hiệu và hình ảnh của Cửa hàng của Đại lý và Công ty. Từ đó, gia tăng doanh số bán nguyên liệu, gia tăng nhận diện thương hiệu của Công ty.
Xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách hoạt động kinh doanh nhượng quyền của toàn hệ thống chi nhánh hàng năm, hàng tháng.
Phối hợp với Khối Marketing, Phòng Kỹ thuật Công nghệ tổ chức triển khai kế hoạch nghiên cứu, phân tích, đánh giá về đối thủ cạnh tranh (phân khúc sản phẩm, dịch vụ; yếu tố thị phần, sản phẩm, giá và dịch vụ kèm theo,..); nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dòng sản phẩm (bao gồm sản phẩm mới) do Công ty cung cấp trên toàn hệ thống Chuỗi Cửa hàng nhượng quyền của Công ty.
Quản trị nhân sự của Khối: như định biên nhân sự, đánh giá KPIs, xây dựng môi trường làm việc của phòng KDNQ.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
I. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ưu tiên học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh. II. Năng lực: - Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình - Sự trung thực và mức độ tín nhiệm. - Có ý thức không ngừng nâng cao kiến thức, học hỏi. III. Kỹ năng: - Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kế hoạch. - Kỹ năng giao tiếp. - Kỹ năng làm việc nhóm. - Kỹ năng quản lý thời gian,. - Kỹ năng giải quyết vấn đề. - Excel, Power Point, Word: Mức độ thành thạo
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công ty CP TMDV Taco Việt Nam - ToCoToCo Bubble TeaNgười liên hệ: Ms Hà
https://tocotocotea.com/
Công ty CP TMDV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu ’ TocoToco‘. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng...Chi tiết
Công ty CP TMDV Taco thành lập năm 2013 với một chuỗi các chi nhánh trà sữa với thương hiệu ’ TocoToco‘. Công ty luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Chính vì thế, nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được Nhà hàng tự tay chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với hương vị thơm ngon, chất lượng luôn được đảm bảo lại cộng với thực đơn luôn đa dạng và phong phú, trà sữa TocoToco dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích của nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ. Là một thương hiệu của Đài Loan, thế nên hương vị của Toco Toco đúng “chất” trà sữa trân châu không chỉ về hương vị, mà còn ở chất lượng những nguyên liệu đi kèm như trân châu hay sữa bột, rau câu. Điều đầu tiên làm nên sự yếu mến của các bạn trẻ với TocoToco có lẽ chính là hương vị. Trà sữa TocoToco có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa. Một đặc điểm nữa khiến Toco rất được yêu thích, đó là ở TocoToco có một thực đơn vô cùng.. phong phú. Nhờ vào thực đơn đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cả mousse cùng đủ loại topping đã khiến cho các "tín đồ trà sữa" phải mê mẩn mỗi khi lạc vào. Hơn nữa, trà sữa TocoToco có giá không hề đắt. Một ly trà sữa đầy ắp chỉ dao động từ 35 - 49k, đủ để bạn uống no nê và cảm thấy yên tâm. Đến với Trà sữa Toco Toco, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo để mỗi khách hàng đến đây sẽ muốn dừng chân lâu hơn để được thưởng thức những đồ uống và món ăn ngon, hấp dẫn. Hơn nữa, TocoToco còn được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy. Một sản phẩm vừa ngon lại vừa đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm như vậy thì chắc chắn trong tương lai gần TocoToco sẽ trở thành một thương hiệu được các bạn tin dùng và yêu mến. Hiện nay, TocoToco đã có gần 80 chi nhánh nằm trên những địa điểm đẹp nhất Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc và mền Trung.