- Hoạt động Logistic
- Quản lý việc điều phối, vận chuyển và phối hợp hàng hóa của công ty tới các cửa hàng, các khách hàng theo kế hoạch, tiết kiệm và hạn chế phát sinh.
- Lên kế hoạch, bố trí nhân lực và lịch trình giao nhận hàng hóa.
- Thiết lập hệ thống dữ liệu các công ty cung cấp dịch vụ, logistic vận chuyển trên thị trường.
- Quản lý chi phí vận chuyển, tìm kiếm, thương lượng để có những đối tác vận chuyển với chi phí thấp.
- Đề xuất kế hoạch quản lý trực tiếp và nâng cao hiệu quả hoạt động Logistics.
* Quản lý bộ phận
- Lập kế hoạch hoạt động, tổ chức thực hiện và báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch hoạt động, ngân sách, kiểm tra, phê duyệt các hóa đơn dịch vụ và chi phí liên quan.
- Tổ chức điều động nhân sự, giao việc, giao chỉ tiêu và đánh giá nhân sự.
- Lập kế hoạch và triển khai đào tạo về qui trình thao tác chuẩn cho từng vị trí công việc cho nhân viên bộ phận.
-Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.