Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng nhóm Chăm sóc Dịch vụ/ Service Care Lead

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES
Ngày cập nhật: 09/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý các kênh dịch vụ trực tuyến phục vụ cho khách; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động chọn - đặt - mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…;

- Quản lý hoạt động Chăm sóc Dịch vụ Khách hàng; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Care Center);

- Điều phối, hướng dẫn Nhân viên Tổng đài tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đung theo quy chuẩn thương hiệu;

- Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;

- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và xử lý các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; theo dõi, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót hoặc dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn/phương thức dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;

- Quản lý và đào tạo nhân viên thuộc nhóm Tổng đài Dịch vụ;

- Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;

- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành liên quan. 

- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; 

- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,... 

- Có kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng  

- Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết); 

- Kỹ năng vi tính. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Phúc lợi:

    - Đãi ngộ công bằng và tương xứng năng lực, chú trọng phúc lợi và chính sách thưởng, quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân viên.
    - Không gian làm việc an lành, gần gũi với thiên nhiên.
    - Văn hóa doanh nghiệp hướng đến đóng góp giá trị cho cộng đồng và tính bền vững, tinh thần chia sẻ, yêu thương.

  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

https://humvietnam.vn/Qui mô công ty: 500-999
HumVentures tiên phong phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng như: Hum Dining, Mặn Mòi, Chill Corner, The Bloom, Vườn Trong...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Cố vấn Chuyên gia tư vấn

Trưởng nhóm Chăm sóc Dịch vụ/ Service Care Lead

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUMVENTURES

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng nhóm Chăm sóc Dịch vụ/ Service Care Lead

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with