Chức năng: Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện, kiểm tra giám sát và cải tiến công tác quản trị Kinh doanh nhằm đáp ứng mục tiêu, chiến lược kinh doanh của công ty.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
- Tạo và quản lý đơn hàng.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Quản lý bộ phận kinh doanh.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến.
- Phát triển Hệ thống quản trị.
Trách nhiệm, nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.