1) Quản lý chiến lược PR Branding - Xây dựng hình ảnh thương hiệu của Founder và Công ty trên các kênh thông tin truyền thông:
Phát triển và thực hiện chiến lược PR và branding toàn diện cho thương hiệu của Founder và Công ty trên cả thị trường Việt Nam và Nhật Bản.
Xây dựng và duy trì hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp của Founder và Công ty thông qua các chiến dịch PR và sự kiện đặc biệt.
Quản lý và duy trì các kênh truyền thông xã hội và trang web của Founder và Công ty để tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác tích cực với cộng đồng mạng.
2) Phối hợp làm việc với phương tiện truyền thông:
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, tạp chí và truyền hình để tạo ra cơ hội xuất hiện thông tin tích cực về Công ty và Founder.
Thực hiện việc viết và chuyển các bài viết, bài phát biểu và thông cáo báo chí tới các phương tiện truyền thông.
3) Tổng hợp thông tin và viết nội dung:
Thu thập và tổng hợp thông tin về Founder và Công ty và các hoạt động của công ty để tạo nên nội dung PR và branding chất lượng.
Viết và biên tập nội dung thành sách, bài viết chuyên ngành, blog và các văn bản PR khác để tăng cường sự nhận thức về Công ty và Founder.
4) Tổ chức seminar và workshop:
Lập kế hoạch và tổ chức các seminar, workshop trực tuyến và offline về các chủ đề chuyên môn như chiến lược kinh doanh, M&A, và kết nối doanh nghiệp Việt - Nhật…
Mời và quản lý đối tác, khách hàng tham dự để tăng cường mối quan hệ và chia sẻ kiến thức.
5) Tham gia vào các hoạt động marketing khác:
Hỗ trợ và tham gia vào các hoạt động marketing khác của phòng ban khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực PR và branding, ưu tiên trong ngành tư vấn hoặc dịch vụ chuyên nghiệp.
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và môi trường kinh doanh tại cả Việt Nam và Nhật Bản.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ.
Khả năng quản lý dự án và nhóm làm việc tốt.
Sự sáng tạo, linh hoạt và có khả năng làm việc độc lập.
Tính cầu toàn và chi tiết trong công việc, không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra.
Năng động, luôn sẵn sàng đối mặt và giải quyết các thách thức trong công việc một cách tích cực và linh hoạt.
Sáng tạo và đổi mới, có khả năng đưa ra các ý tưởng mới và phát triển các chiến lược tiên tiến để nâng cao hiệu quả của chiến dịch PR và branding.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về personal branding cho 1 cá nhân trước đây, có khả năng xây dựng hình ảnh và uy tín cho cá nhân trong môi trường công việc chuyên nghiệp.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Trên
30 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH ONE-VALUE Việt NamNgười liên hệ: HR Dept.
https://onevalue.jp/Qui mô công ty: 25-99
ONE-VALUE là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn gia nhập thị trường cho doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam; xúc tiến thương...Chi tiết
ONE-VALUE là công ty tư vấn chiến lược kinh doanh, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn gia nhập thị trường cho doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam; xúc tiến thương mại - đầu tư M&A; giới thiệu nhân sự giữa doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản. ONE-VALUE có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội.
Là tổ chức chuyên nghiệp hiểu sâu sắc thị trường Việt Nam – Nhật Bản, ONE-VALUE tập trung chủ yếu trong việc kết nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh doanh và đầu tư giữa Việt Nam - Nhật Bản. Điểm khác biệt của ONE-VALUE so với thị trường là: ONE-VALUE chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn trọn gói ONE-STOP (một cửa) từ khi doanh nghiệp Nhật nghiên cứu thị trường tới lúc thực hiện kinh doanh tại Việt Nam, giúp khách hàng giải quyết bài toán kinh doanh, và nhanh chóng thành công tại thị trường Việt – Nhật.
ONE-VALUE tập trung chủ yếu trong việc kết nối, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh doanh và đầu tư giữa hai thị trường Việt Nam - Nhật Bản. Trong đó, CÁC DỊCH VỤ CHÍNH mà ONE-VALUE đang thực hiện bao gồm:
Tư vấn chiến lược kinh doanh và M&A;
Business Matching cho doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản;
Điều tra thị trường cho doanh nghiệp Việt Nam/ Nhật Bản;
Hỗ trợ, xúc tiến hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu Việt - Nhật;
Tư vấn giải pháp, giới thiệu Nhân sự nước ngoài cho doanh nghiệp Nhật.
Ngoài ra, ONE-VALUE cũng hoạt động mạnh trong các mảng lĩnh vực như:
Lĩnh vực nhân sự: giới thiệu nhân sự, phái cử nhân sự tại Nhật Bản và Việt Nam; cung cấp nhân sự chương trình kỹ năng đặc định, vv.;
Lĩnh vực truyền thông – media: vận hành trang thông tin kinh doanh – kết nối đối tác Việt Nhật – JanpanBiz, trang thương mại điện tử chuyên bán sản phẩm Nhật chính hãng; vận hành trang thông tin kinh tế - kinh doanh Việt Nam bằng tiếng Nhật – VietBiz; vv.;
Thương mại Việt – Nhật & khác: Nhập khẩu/ Bán buôn/ Bán lẻ các sản phẩm chính hãng Nhật Bản; xuất khẩu cung ứng hàng hóa B2B cho đối tác Nhật Bản; vv.;
Dưới sự dẫn dắt của CEO – Founder Ms. Phi Hoa, nữ lãnh đạo được vinh danh là một trong những cá nhân tiêu biểu có đóng góp quan trọng trong sự phát triển mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, ONE-VALUE chúng tôi luôn tự hào vì có một người thuyền truyển tài ba chèo lái con thuyền ONE-VALUE và tự hào hơn nữa khi chúng tôi là đơn vị Việt Nam trong ngành tư vấn duy nhất tại Nhật đã đã và đang trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam và Nhật Bản, trong đó có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn hoạt động trong các lĩnh vực IT, sản xuất nông – lâm nghiệp, đầu tư đa ngành nghề, giáo dục đào tạo, ngân hàng, nhân sự, …. và nhận được sự tin tưởng hợp tác từ cơ quan chính phủ của cả hai nước như Bộ kinh tế và sản xuất Nhật Bản, Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Bộ công thương Việt Nam, Bộ khoa học và kĩ thuật Việt Nam, ….