Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng nhóm QS

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Ngày cập nhật: 18/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận dự án: Chuẩn bị và làm việc với khách hàng về quy trình thực hiện hồ sơ và biểu mẫu áp dúng
  • Quản lý hồ sơ chất lượng, hồ sơ nghiệm thu công việc trên công trường
  • Lập và quản lý các loại hồ sơ nhằm đảm bảo tính pháp lý và bảo vệ tiến độ của Hayen với CĐT
  • Lập báo cáo tuần, báo cáo tháng để báo cáo cho trưởng bộ phận
  • Giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong việc thực hiện hồ sơ dự án
  • Làm việc với Tư vấn và chủ đầu tư để giải quyết các vấn đề liên quan đến hồ sơ nghiệm thu và hồ sơ TQT
  • Kiểm tra đối chiếu khối lượng của hồ sơ nghiệm thu với hợp đồng
  • Phối hợp với chỉ huy công trường để nghiệm thu công việc tại hiện trường (khi có yêu cầu)
  • Đề xuất các giải pháp thực hiện công việc để đẩy nhanh tiến độ thanh quyết toán hợp đồng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Xã hội; Ngoại ngữ hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 02 năm làm quản lý hồ sơ dự án hoặc 01 năm làm quản lý dự án
  • Sử dụng công nghệ: Sử dụng thành thạo MS office: Word; Excel; Power Point, MS Project.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HÀ YẾN

https://hayen.com.vnQui mô công ty: 100-499
Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Trưởng nhóm QS

CÔNG TY CP HÀ YẾN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with