1. Đề xuất với Ban Giám đốc/ Trưởng phòng về kế hoạch quản lý ngân sách cho các dự án xây dựng theo mảng được phân công đảm bảo các nguồn lực tài chính được phân bổ 1 cách hợp lý và hiệu quả để đảm bảo tiến độ công trình và chất lượng công việc.
2. Theo dõi, kiểm tra, báo cáo Ban Giám đốc/ Trưởng phòng về:
- Công tác quản lý các hợp đồng thi công;
- Công tác quản lý các hồ sơ phát sinh;
- Công tác quản lý tại các BQLDA và các Nhà thầu tư vấn, Nhà thầu thi công, Nhà cung cấp thực hiện đúng theo qui định của Hợp đồng đã được ký kết và pháp luật hiện hành về giai đoạn nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Công tác kiểm tra và trình hồ sơ thanh quyết toán các gói thầu;
- Công tác kiểm soát khối lượng hoàn thành, chi phí thi công.
3. Phối hợp chặt chẽ với các Phòng / Ban nghiệp vụ, chức năng có liên quan nhằm triển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và/ hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty/ Cấp có thẩm quyền tại từng thời điểm.