TÓM TẮT CÔNG VIỆC (Mục đích công việc )
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Quan hệ khách hàng.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ (Công việc cụ thể để hoàn thành trách nhiệm)
1. Quản lý và chăm sóc Nhà Đầu tư/Qũy Đầu tư
- Kết nối, duy trì và phát triển mối quan hệ với các Nhà đầu tư/Qũy đầu tư, các công ty quản lý quỹ trong và ngoài nước.
- Theo dõi, nắm bắt nhu cầu và mối quan tâm của Nhà đầu tư/Qũy đầu tư để đề xuất phương án phù hợp.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ Nhà đầu tư/Qũy đầu tư trong các vấn đề liên quan.
- Thiết kế và soạn lập bài giới thiệu về doanh nghiệp và các tài liệu thuyết trình cho Nhà đầu tư/Qũy đầu tư, báo cáo tài chính quý và báo cáo thường niên để giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin ra thị trường một cách hiệu quả nhất
2. Quản lý và phát triển danh mục Nhà đầu tư/Qũy đầu tư
- Xây dựng và phát triển danh mục khách hàng và mạng lưới đối tác là các Nhà đầu tư/Qũy đầu tư tiềm năng.
- Phân tích, đánh giá và phân loại Nhà đầu tư/Qũy đầu tư theo tiêu chí như tiềm năng, tính hiệu quả…..
- Đề xuất các chiến lược tiếp cận, chăm sóc Nhà đầu tư/Qũy đầu tư phù hợp với từng loại hình hoạt động.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các Nhà đầu tư/Qũy đầu tư mới và hiện có.
- Đề xuất các chiến lược tiếp cận và đàm phán với Nhà đầu tư/Qũy đầu tư dựa trên danh mục theo dõi.
3. Quản lý và phát triển nguồn nhân lực trong team:
- Xây dựng và duy trì đội ngũ nhân sự có năng lực, có tính cam kết cao.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên.
- Tổ chức đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho nhóm.
- Xây dựng và duy trì văn hóa làm việc chuyên nghiệp, hướng khách hàng trong nhóm.
4. Báo cáo:
- Viết báo cáo phân tích chuyên sâu về doanh nghiệp nhằm thu hút sự quan tâm chú ý của Nhà đầu tư/Qũy đầu tư, đảm bảo báo cáo được truyền tải đúng đối tượng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng về hoạt động, kết quả công việc của từng thành viên trong nhóm nói riêng và cả nhóm nói chung.
- Đề xuất/tham gia vào quá trình ra quyết định và hoạch định chiến lược phát triển liên quan đến quan hệ đầu tư.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu, chất lượng công việc, hiệu suất làm việc của Team Quan hệ Khách hàng
5. Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo công ty.