Lên kế hoạch VM điểm bán, highlight sản phẩm mới, các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng
Đề xuất chương trình khuyến mại theo từng điểm bán, lên ý tưởng thiết kế, thi công, trang trí điểm bán
Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, CTKM và đúng tiến độ đề ra.
Theo dõi và đề xuất kế hoạch bảo dưỡng thay thế thiết bị đảm bảo hình ảnh tại hệ thống cửa hàng
Nghiên cứu thị trường/ đối thủ, Thu thập thông tin khách hàng mục tiêu
Đo lường, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mại, các hoạt động VM
Thực hiện báo cáo: Ngân sách trade marketing, Điểm bán VM tốt năm,
Công việc khác: Thành viên BTC tổ chức sự kiện truyền thông nội bộ, Phối hợp set up layout store mới, tìm kiếm, giám sát thi công, cải tạo store; Phối hợp xây dựng và giám sát triển khai ý tưởng truyền thông online và truyền thông khác; Xây dựng hệ thống quy trình/ quy định nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học
Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương: ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
Có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, Trade Marketing
Kiến thức social media, marketing, truyền thông; Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng
Kỹ năng: Lập kế hoạch; tổng hợp và xử lý dữ liệu; Kỹ năng làm việc độc lập theo nhóm; tin học văn phòng; Graphic Design cơ bản
Thái độ: Linh hoạt; Trung thực; Quyết liệt theo đuổi mục tiêu
Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Thu nhập 15 triệu - 22 triệu.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ không giới hạn
Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
15 Tr - 22 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CP THỜI TRANG LAMER FASHIONNgười liên hệ: Ms Oanh
https://lamerfashion.com/Qui mô công ty: 100-499
Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer...Chi tiết
Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer nhận thấy những bất lợi của người tiêu dùng khi mua phải những bộ đồ có giá cao hơn nhiều so với chất lượng, do vậy Lamer ứng dụng hình thức F2C nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng. Sở hữu xưởng sản xuất với gần 200 công nhân, tuyển chọn và kiểm soát kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu, các sản phẩm của Lamer luôn chuẩn chỉnh trong từng đường kim mũi chỉ. Với năng lực sản xuất lên tới 300.000 sản phẩm mỗi năm, Lamer tự tin là một trong những thương hiệu thời trang công sở với mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Lamer đã và đang phát triển mô hình shop-in-shop với nhiều thương hiệu hướng tới những đối tượng khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm. Hiện tại, các showroom của Lamer bao gồm hai thương hiệu: Lamer Fashion với những sản phẩm thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường văn phòng, Vienne Tran - thương hiệu thời trang phong cách tối giản cho bạn nữ hiện đại