Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services Manager

CÔNG TY TNHH KT HEALTHCARE VINA
Ngày cập nhật: 12/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công việc chính

1.1. Viết quy trình của phòng Chăm sóc khách hàng.

1.2. Viết quy trình liên quan đến luồng khám của khách hàng.

1.3. Xây dựng bộ Q&A cho phòng CSKH.

1.4. Giám sát chặt các công việc hàng ngày của phòng CSKH.

1.5. Phân công lịch làm việc cho nhân viên trong phòng đảm bảo đủ nhân lực theo hoạt động thực tế của Phòng khám.

1.6. Đảm bảo đủ nhân lực phiên dịch tiếng Anh, tiếng Hàn.

1.7. Phối hợp với phòng điều dưỡng để chuẩn bị hồ sơ khám đoàn, khám lẻ.

1.8. Kiểm soát việc bảo mật thông tin khách hàng của phòng CSKH.

1.9. Giải quyết ngay các ý kiến phàn nàn của khách hàng, các trường hợp quá thẩm quyền phải báo cáo ngay cho Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc Điều hành.

1.10. Nghe lại các cuộc gọi của tổng đài đặt hẹn để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tổng đài.

1.11. Xây dựng các chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ của Phòng khám, đề xuất các đề án cải tiến chất lượng dịch vụ.

1.12. Giám sát việc bảo quản trang thiết bị làm việc của phòng CSKH.

1.13. Tổ chức thi năng lực và đánh giá KPIs nhân viên phòng CSKH hàng năm

2. Đào tạo, họp giao ban

Tham gia đào tạo cho nhân viên phòng CSKH.

- Tham gia các buổi đào tạo, họp, giao ban đầy đủ.

3. Phối hợp với các bộ phận khác

- Phối hợp với phòng Kế toán theo dõi các khoản chi trả của các công ty bảo hiểm.

- Giám sát việc phối hợp với bác sĩ, điều dưỡng để trả kết quả cho khách hàng đúng thời gian, đúng người, đúng và đủ hồ sơ.

- Phối hợp với khối chuyên môn khi giải quyết phàn nàn, thắc mắc của người bệnh.

----------------------------------------------------------------

1. Works

1.1. Write the procedures of the Customer Services department.

1.2. Write procedures related to the client's examination flow.

1.3. Building a Q&A kit for the Customer Services department.

1.4. Closely supervise the daily work of the Customer Services department.

1.5. Assign work schedules to staff in the department to ensure sufficient human resources according to the actual operation of the Clinic.

1.6. Ensure sufficient human resources to translate English and Korean.

1.7. Coordinate with the nursing department to prepare records of group and individual examination.

1.8. Control the confidentiality of customer information of the Customer Services department.

1.9. Immediately solve the complaints of customers, the cases beyond the authority must be reported immediately to the General Director or COO.

1.10. Listen again to the calls of the call center to constantly improve the quality of the call center service.

1.11. Develop indicators to evaluate service quality of the Clinic, propose projects to improve service quality.

1.12. Supervise the maintenance of working equipment of the Customer Services department.

1.13. Organize competency test and evaluate KPIs of Customer Service department staff every year.

2. Training, meeting, briefing

Participating in training for staff of Customer Services department.

- Attend training sessions, meetings, and briefings.

3. Coordinate with other departments

Coordinate with Accounting department to monitor payments of insurance companies.

- Supervising the coordination with doctors and nurses to return results to customers on time, with the right people, with the right and enough records.

- Coordinating with medical departments when handling complaints and questions of patients.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về Y tế, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.

5. Kỹ năng mềm:

• Kỹ năng giao tiếp tốt

• Kỹ năng lập kế hoạch tốt

• Kỹ năng giám sát tốt

• Kỹ năng đào tạo tốt

• Chi tiết, tỉ mỉ

• Cẩn thận

• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

6.Ưu tiên:

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.

• Có thể nói tiếng Hàn Quốc

Quyền lợi

Mức lương : thương lượng ( upto 2000$ )

- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần

- Cơ hội huấn luyện:

- Đào tạo chuyên môn với các nhân viên y tế Hàn quốc

- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng

- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm

- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên

- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận

- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết

- Du lịch thường niên hàng năm - Team building

- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp

----------------------------------------------------------------

REQUIREMENTS

1. Degree: Graduated from University.

2. Experience: Experienced at least 02 years in Healthcare, having at least 01 years in same level.

3. Computer: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.

4. Foreign language: English

5. Soft skills:

• Good communication skill

• Good planning skill

• Good supervisory skill

• Good training skill

• Detailed, meticulous

• Careful

• Independent and be work under high pressure

6. Priority:

• Experience working in International Hospitals and Clinics is preferred.

• Can speak Korean.

Interest

Salary: negotiable (Up to 2000$)

- Working hours: 44 hours/week, from Monday to Saturday every week

- Training opportunities:

- Professional training with Korean medical staff

- Colleagues: Friendly and sociable colleagues in a transparent and fair international working environment

- Days off: 12 days off/year

- PTI health protection yellow card for all employees

- Medical treatment and medicine High health insurance according to agreed salary

- 13th month salary and bonus on holidays

- A nnual annual trip - Teambuilding

- 5-star standard office and clinic, modern and professional

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KT HEALTHCARE VINA

https://eng.newyjh.comQui mô công ty: 25-99
Phòng khám H+ International Medical Center (tiền thân - Công ty TNHH KT Healthcare Vina) là phòng khám đa khoa công nghệ cao với 100%  vốn...Chi tiết

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services Manager

CÔNG TY TNHH KT HEALTHCARE VINA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KT HEALTHCARE VINA

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services Manager

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with