Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy
Ngày cập nhật: 01/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Quản lý dữ liệu khách hàng

- Thực hiện việc chăm sóc & quản lý khách hàng theo yêu cầu của Công ty hoặc sự điều hành của Tổng Giám Đốc;

- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng đảm bảo theo các điều khoản được ký kết giữa công ty và khách hàng;

- Lập kế hoạch tuần/ tháng/ năm để xác định mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tiếp xúc đảm bảo kế hoạch chỉ tiêu của Công ty;

- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;

- Khảo sát, cập nhật và lưu trữ đầy đủ các thông tin của khách hàng (danh sách, ngày sinh nhật, các ngày quan trọng khác);

- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.

* Giải quyết khiếu nại

- Tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Công ty

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ;

- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan;

- Thực hiện các báo cáo liên quan công việc định kỳ.

* Quản lý công nợ khách hàng

- Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của khách hàng; quản lý hóa đơn, công nợ phát sinh;

- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán;

- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê liên quan đến công nợ khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên

* Kỹ năng:

- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành

- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp

- Sáng tạo, tổ chức công việc khoa học

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel

- Giao tiếp tự tin, thuyết phục

* Bằng cấp:

- Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên

- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên cử nhân/thạc sĩ kinh tế, luật

* Hệ giá trị cá nhân:

- Tư duy: tư duy mở, dễ dàng tiếp nhận các quan điểm, xu hướng mới (không bảo thủ)

- Nhu cầu cao về học hỏi và phát triển bản th

- Kỷ luật, tự giác

- Trung thực

- Hòa đồng, tinh thần làm việc nhóm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 40 Tr - 50 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy

https://247express.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát từ năm 2005, công ty Hai Bốn Bảy – còn gọi là 247Express, là một đơn vị cung cấp trọn bộ các giải pháp chuyển phát...Chi tiết

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with