- Tham mưu cho Ban lãnh đạo và Cán bộ quản lý trực tiếp về công tác hành chính của công ty
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu công việc liên quan đến công tác hành chính
- Tổ chức, điều hành, giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến công tác: đối nội, đối ngoại, lễ tân đón tiếp; văn thư lưu trữ, quản lý sử dụng con dấu; chi phí văn phòng, an ninh trật tự, điều phối đội xe văn phòng, bếp ăn…
- Quản lý, điều hành, kiểm soát công tác mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất,…
- Quản lý, điều hành các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng HC.
- Các công việc khác được Ban lãnh đạo và Cán bộ quản lý trực tiếp giao.