Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
- Hỗ trợ cấp quản lý trong công tác xây dựng, đề xuất kế hoạch và lập chương trình kiểm soát.
- Tham gia lập kế hoạch và thực hiện hoạt động kiểm tra tính tuân thủ quy chế, quy trình, quy định nội bộ và quy định pháp luật trong tất cả các hoạt động của Công ty.
- Chịu trách nhiệm xem xét tất cả các quy trình, quy định, hệ thống và chính sách nội bộ, đồng thời thực hiện khuyến nghị để đảm bảo giảm thiểu các rủi ro cho Công ty.
- Giám sát thực hiện các giải pháp đã được thống nhất để chỉnh sửa, khắc phục sai phạm, rủi ro trong mỗi Khối/phòng ban tại Công ty
- Báo cáo và tư vấn về tình hình, các hoạt động kiểm soát nội bộ, kết quả kiểm tra và đề xuất cải tiến lên P.TGĐ Tài chính – kế toán và/hoặc Ban TGĐ.
- Xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đánh giá rủi ro - tuân thủ, cập nhật kịp thời thực tế và đề xuất cải tiến cho từng Đơn vị hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Đề xuất tham mưu, kiến nghị sửa đổi các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ cho hợp lý, khoa học để Công ty hoạt động an toàn, hiệu quả phù hợp với quy định của Pháp luật.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do P.TGĐ Tài chính – kế toán và/hoặc Ban TGĐ giao theo nhu cầu thực tế.