1 Doanh số
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh: theo chỉ tiêu tổng, chỉ tiêu từng brand.
- Cùng Brand Manager ( BM) xây dựng định hướng hàng hóa theo năm/quý và kế hoạch phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam
2 Khách hàng/ Đối tác
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ.
- Hỗ trợ BM phát triển, duy trì mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế.
3 Quản lý Thương hiệu
- Phân tích, đánh giá các chỉ số của thương hiệu: độ phủ, nhận diện thương hiệu; tiềm năng phát triển thương hiệu; cam kết doanh số của Công ty với nhãn hàng tại thị trường Việt Nam.
- Hỗ trợ BM xây dựng định hướng kinh doanh và định hướng phát triển cho nhãn hàng tại Việt Nam, đảm bảo sự phù hợp với hệ thống thương hiệu, bổ sung cơ cấu sản phẩm cho các nhãn hàng đang có và thúc đẩy doanh số.
4 Quản lý vận hành
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, quản lí, giám sát đội ngũ nhân sự kinh doanh.
- Tham gia xây dựng các quy định và triển khai các hoạt động của KD1 để nhân sự hệ thống tương tác làm việc cùng các bộ phận, phòng ban khác thuận lợi, hiệu quả.
- Triển khai và báo cáo về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu,vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
5 Công việc chung
- Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
KPI Công việc
- Thời gian thử việc:
- Tìm kiếm các khách hàng mới chất lượng, có khả năng chuyển đổi mua hàng
- Khách có công trình cụ thể, có sản phẩm cần mua cụ thể.
- Có thể báo giá cho khách hàng.
- Thời gian làm việc chính thức:
- Chỉ tiêu doanh số do trưởng bộ phận giao, sẽ được điều chỉnh căn cứ theo thâm niên, năng lực và tiềm năng thị trường tại thời điểm giao số.