- Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn; kế hoạch phát triển mạng lưới phân phối và quản lý, tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh cho các sản phẩm sức khỏe từ hạt Chia (và các loại sản phầm: nông sản, thảo mộc khác của HTX).
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách hoa hồng, đại lý; đánh giá thị trường, phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực, thị trường theo ngành hàng.
- Phát triển hệ thống phân phối, bán hàng, kênh bán hàng.
- Lập ngân sách dự trù cho hoạt động kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Triển khai các hợp đồng bán hàng, hợp đồng đại lý, thành viên và các điểm bán,…
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các phương án/chiến lược Truyền thông – Marketing.
- Tham gia xây dựng các sản phẩm truyền thông phục vụ bán hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh, nhà phân phối, cửa hàng sức khỏe và các kênh bán hàng khác.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ, dài hạn.
- Tham mưu, xây dựng cơ cấu BP Kinh doanh và quản lý đội ngũ kinh doanh.