- Chăm sóc, quản lý và phát triển hệ thống khách hàng có sẵn của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai chính sách chiến lược bán hàng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu tăng trưởng doanh số cho công ty.
- Đề xuất chính sách, đàm phán và ký kết các hợp đồng.
- Xây dựng chính sách và định hướng phát triển cho bộ phận kinh doanh công ty.
- Hỗ trợ và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...;
- Tham gia cuộc họp, sự kiện bán hàng, các buổi đào tạo.
- Tìm kiếm, gặp gỡ, khai thác phát triển khách hàng mới.
- Giám sát, theo dõi thực tế kinh doanh so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
- Báo cáo định kỳ hoạt động kinh doanh cho Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.