* Đơn vị/ Depaterment: Phòng Marketing
* Vị trí/ Key activities: Trưởng phòng Marketing
* Cấp quản lý và báo cáo trực tiếp/Line Manager: Giám đốc Marketing/ Tổng Giám đốc
- Xây dựng và tổ chức, triển khai kế hoạch Marketing bao gồm: truyền thông, thương hiệu, marketing online, tổ chức sự kiện,…
- Hoạch định và triển khai các hoạt động MKT online, offline (SEO, SEM, google ads, hội thảo, sự kiện …), các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm.
- Tìm kiếm, phát triển đối tác tiếp thị, truyền thông, liên kết…
- Kiểm soát nội dung, thiết kế, hình ảnh, chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông và các chiến dịch Marketing.
- Báo cáo, phân tích đánh giá các kênh/ phương thức truyền thông, tiếp thị tối ưu hóa.
- Quản lý và giám sát hoạt động, mức đô hiệu quả của các đối tác cung cấp dịch vụ Marketing.
- Quan hệ đối ngoại với các cơ quan truyền thông, cơ quan chức năng và xử lý khủng hoảng truyền thông phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc Marketing/ Tổng Giám đốc phân công.