Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định chiến lược Marketing và lên chi tiết các chiến lược, mục tiêu, kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông- marketing, xây dựng thương hiệu;
Phân tích thị trường, các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra giải pháp phù hợp cho các chiến lược Truyền thông - Marketing hiệu quả và tiết kiệm;
Xây dựng chiến lược bán hàng tạo doanh số. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh, các chi nhánh trong công ty để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch từng tháng đặt ra;
Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá đối thủ trên thị trường để đưa ra các chiến lược bán hàng tăng doanh thu hiệu quả;
Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch phát triển cho các thương hiệu của công ty trên toàn bộ các kênh online và offline;
Triển khai xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng Facebook, Youtube, Tiktok;
Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của bộ phận hỗ trợ xây dựng nhãn hàng để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;
Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty;
Đề xuất và phân tích ngân sách chạy quảng cáo, triển khai và phối hợp cùng các phòng ban để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tăng hiệu quả quảng cáo;
Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả và đưa ra giải pháp của từng chương trình Truyền thông - Marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm;
Quản lý, điều hành, phân công công việc, đánh giá và kiểm soát công việc của CBCNV thuộc bộ phận;
Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của CEO, BOD.
Yêu Cầu Công Việc
- Có trên 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn lớn hoặc Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,... Ưu tiên ứng viên mạnh về Brand marketing.
- Hiểu về Marketing 4P, Mix... để lên kế hoạch triển khai trên kênh Digital
- Có tư duy tổng thể về thương hiệu (Branding, phân tích hành vi khách hàng, điểm yếu/ điểm mạnh của sản phẩm để chạy quảng cáo và quản lý team digital cho phù hợp.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đo lường chuyển đổi (conversion).
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
20 Tr - 30 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDINGNgười liên hệ: Ms Liên
https://www.zholding.com.vnQui mô công ty: 1.000-4.999
Về Z HOLDING Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động...Chi tiết
Về Z HOLDING
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.