- Xây dựng, quản lý và điều phối phòng Marketing, quảng cáo và truyền thông, digital, social, branding, SEO, Google ads, Chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty nhằm phát triển doanh số và thương hiệu;
- Thiết lập ngân sách Marketing. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đề xuất các chương trình phù hợp;
- Triển khai và giám sát hoạt động của phòng ban;
- Tham mưu cho Ban giám đốc về truyền thông, nhận diện phát triển thương hiệu;
- Phối hợp và làm việc cùng các phòng ban khác, đặc biệt là các trưởng team sale để thực hiện các hoạt động Marketing của Công ty.
- Xây dựng bộ máy tổ chức phòng Marketing
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Tổng Giám đốc