Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng Phòng Phát Triển Nhãn Hàng

Ngày cập nhật: 24/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Phát triển nhãn hàng

- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng, cơ hội, ý tưởng kinh doanh, từ đó triển khai kế hoạch tạo nhãn, phát triển sản phẩm và xây dựng nhãn hàng

- Xây dựng & thực thi chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược truyền thông MKT tiếp cận tới khách hàng, đáp ứng mục tiêu kinh doanh

- Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh & phát triển nhãn hàng

2. Phát triển thương hiệu

- Đọc vị thị trường và bối cảnh cạnh tranh

- Chịu trách nhiệm chính trong việc định vị thương hiệu, xây dựng chiến lược, triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu và quảng cáo đa kênh, giúp hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng được định vị tốt trên thị trường.

- Xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn giúp quảng bá và thay đổi nhận thức của công chúng/khách hàng về thương hiệu, gia tăng nhận diện thương hiệu, niềm tin thương hiệu, từ đó duy trì sự tăng trưởng & gia tăng doanh thu nhãn hàng

- Trực tiếp chỉ đạo thực thi các hoạt động/chiến dịch truyền thông thương hiệu

- Tham gia các chương trình, hội thảo chuyên ngành, nắm bắt xu hướng thị trường/ngành hàng, cập nhật các xu thế Martech

- Xây dựng, duy trì quan hệ với các đối tác, xây dựng hình ảnh tốt đẹp của thương hiệu với đối tác và công chúng mục tiêu

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông

- Quản trị thương hiệu, quản lý khủng hoảng & xử lý khủng hoảng truyền thông

3. Kinh doanh & vận hành

- Xây dựng/tham gia xây dựng kế hoạch MKT, kế hoạch kinh doanh, vận hành dự án

- Xây dựng quan hệ đối tác & phát triển đối tác, đáp ứng mục tiêu kinh doanh

- Quản lý & điều chỉnh ngân sách theo công việc được giao

4. Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu Cầu Công Việc

-      Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;

-      Ngành nghề ưu tiên: Sale-Marketing, Branding, MKT, Báo chí truyền thông

-      Kiến thức: Sale-Marketing, Branding, MKT, Báo chí truyền thông

-      Kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

-      Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;

-      Kỹ năng:

▪      Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm

▪      Kỹ năng quản lý dự án

▪      Am hiểu về phát triển nhãn hàng và xây dựng thương hiệu

▪      Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc;

▪      Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;

▪      Kỹ năng phân tích, tư duy logic;

▪      Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;

▪      Kỹ năng thấu cảm

▪      Kỹ năng dẫn dắt

-      Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

▪      Trung thực, nhạy bén

▪      Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động và có trách nhiệm trong công việc;

▪      Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;

▪      Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 20 Tr - 50 Tr VND

Trưởng Phòng Phát Triển Nhãn Hàng

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with