Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
Quản lý toàn bộ data khách hàng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng
Giám sát hiệu quả chi phí, năng suất và việc cung cấp các quy trình hỗ trợ khách hàng.
Xem xét và phân tích những hiểu biết về nhu cầu khách hàng, sau đó đưa ra các kế hoạch phát triển tập trung vào cải tiến và đổi mới liên tục.
Thông báo, phối hợp với các đơn vi xử lý sự cố
Xây dựng/ đánh giá KPI các dịch vụ..
Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan
Trình độ: Đại học
Chuyên ngành: Kinh tế/ Kỹ thuật/Công nghệ thông tin
Am hiểu sâu về các cách thức chăm sóc khách hàng
Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố.
Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng
4. TOEIC: Tối thiểu 500 điểm
Có tối thiếu 5 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương.
II. Chế độ:
1. Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam. 2. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN... 3. Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh... 4. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Về Viettel IDC Nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam Năm 2008, Viettel đang ở thời kỳ đỉnh cao của lĩnh...Chi tiết
Về Viettel IDC
Nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam
Năm 2008, Viettel đang ở thời kỳ đỉnh cao của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ di động, từ một công ty bước chân vào thị trường ở vị trí thứ 4, Viettel trở thành công ty số 1 ở Việt Nam, trở thành một hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng. Đây cũng là năm mà Viettel cho ra đời một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới, không chỉ mới với Viettel mà ngay cả ở Việt Nam – dịch vụ trung tâm dữ liệu (TTDL) với việc thành lập Công ty TNHH Viettel - CHT (tên giao dịch: Viettel IDC). Cùng với những tầm nhìn đầu tư hạ tầng viễn thông khác, Viettel IDC chính là nền tảng đã được Viettel đầu tư trước một bước cho cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hôm nay.
Viettel IDC tại thời điểm ấy là nhà cung cấp dịch vụ TTDL đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Và đến nay, sau hơn 10 năm phát triển, Viettel IDC vẫn tiếp tục đạt được nhiều thành tựu “đầu tiên” khác: Là công ty kinh doanh dịch vụ TTDL đầu tiên lớn nhất Việt Nam; trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây (Cloud) đầu tiên tại Việt Nam; trở thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud có hệ sinh thái dịch vụ đa dạng nhất. Hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức lớn của Việt Nam, rất nhiều doanh nghiệp nội dung số hàng đầu thế giới đã lựa chọn dịch vụ của Viettel IDC.
Là doanh nghiệp dịch vụ, chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng: Sự thành công bền vững của Viettel IDC đến từ chính sự thành công của khách hàng. Mỗi thành viên của Viettel IDC luôn ghi nhớ điều này để tận tâm phụng sự, mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, để khách hàng hoàn toàn an tâm, tập trung sáng tạo và phát triển trong hoạt động kinh doanh chính của mình. Hơn cả một nhà cung cấp dịch vụ giải pháp, Viettel IDC là người chăm sóc hệ thống hạ tầng TTDL của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng tiến tới thành công.