Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với sản phẩm dịch vụ của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
Quản lý nhóm bán hàng và bán hàng trực tiếp hiệu quả cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng về sản phẩm cho vay, huy động, bảo hiểm... để đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Bán và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các thành viên trong nhóm để mang lại hiệu quả cao nhất;
Triển khai kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm cho các thành viên trong nhóm và đánh giá khả năng hoàn thành các chỉ tiêu để đề xuất giải pháp với các cấp quản lý;
Đảm bảo hoàn thành kết quả theo chỉ tiêu cá nhân và của cả nhóm như doanh thu, lợi nhuận, số lượng khách hàng mới...;
Đảm bảo sự phối hợp giữa các thành viên trong nhóm. Thu hút, giữ chân, đào tạo và nâng cao năng lực, cải thiện mức độ hài lòng của các thành viên trong nhóm;
Cập nhật kiến thức thường xuyên về tất cả các loại sản phẩm, chính sách lãi suất theo từng thời kỳ của Khối Khách hàng Cá nhân;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị Kinh doanh;
Có 2 - 5 năm kinh nghiệm bán sản phẩm cho vay khách hàng cá nhân, 1 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm kinh doanh;
Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt;
Có tư duy kinh doanh;
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo và tổ chức.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
30 - 45
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)Người liên hệ: Khối Quản trị Nguồn nhân lực
https://www.ncb-bank.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…