Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Trưởng phòng QLBH và Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần TM-SX-DV Gia Thịnh Phát
Ngày cập nhật: 28/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Theo dõi kết quả kinh doanh định kỳ, báo cáo kết quả.

2. Phân tích tình hình kinh doanh trong từng thời kỳ, vùng, miền, sản phẩm, thị trường.

3. Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hàng, Nhà phân phối, Đại lý. Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại và phản hồi từ khách hàng.

4. Thúc đẩy phát triển kinh doanh của Công ty.

5. Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng, hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên mới, điều phối số lượng công việc của mỗi nhân viên nhằm đảm bảo hài hoà công việc và xử lý hết các nghiệp vụ phát sinh.

6. Kiểm tra, kiểm soát nghiệp vụ của toàn bộ hoạt động P.QLBH&CSKH, gồm xử lý đơn hàng hàng ngày (Tiếp nhận, lập đơn hàng, theo dõi đơn hàng treo các khách hàng khu vực trong nước) của từng nhóm hàng, từng kênh phân phối, Kho nhà máy, Kế toán, Kinh doanh để kiểm soát việc cung ứng hàng hoá theo đơn hàng, đường đi của đơn hàng hỗ trợ hậu cần tốt nhất cho công việc kinh doanh của các nhóm hàng, các kênh phân phối.

7. Theo dõi doanh số của từng khu vực, nhân viên, báo cáo cho Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Kinh Doanh.

8. Cập nhật số liệu công nợ từ Kế toán. Đối chiếu công nợ với khách hàng, phối hợp cùng với Kinh doanh thu hồi công nợ.

9. Kiểm tra và trình ký hỗ trợ chành, thưởng chiết khấu tính đến cuối tháng cho khách hàng.

10. Tính doanh số giao nhận xe máy hàng tháng

11. Tổng hợp hàng trả về, hàng lỗi, hàng hư, gửi báo cáo cho Giám Đốc Kinh Doanh và Phó Giám Đốc Kinh Doanh xem xét và trình ký vào cuối tháng.

12. Hỗ trợ các ASM/ Sup/ Sales: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty, chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.

13. Triển khai cho Khối kinh doanh các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng của từng Nhà phân phối, Đại lý, Khách hàng, thực đạt doanh số, phân bổ hàng hoá ... của từng kênh bán hàng.

14. Lập lịch công tác cho các ASM vùng miền và gửi mail lịch công tác cho nhân sự. Cập nhật lại lịch cho nhân sự khi ASM thay đổi được GĐ.KD duyệt.

15. Check định vị so với lịch công tác của ASM, PTTT sau khi nhận được file định vị từ nhân sự gửi báo cáo TGĐ vào thứ 7 hàng tuần.

16. Lập báo cáo họp giao ban hàng tháng gồm tổng thể doanh số của công ty.

17. Làm tổng tạm ứng công tác phí tháng (2 đợt) & tổng hợp đề nghị tạm ứng công tác phí. Kiểm tra và trình ký công tác phí của ASM và PTTT.

18. Cập nhật chương trình khuyến mãi từ Kinh Doanh vào đầu tháng. Tạo mã CTKM lên trên ERP (sau khi TGĐ kí duyệt) và triển khai cho Sale Admin khu vực, các ASM. Kiểm soát/ ban hành các chính sách bán hàng/ chương trình hỗ trợ bán hàng cho Sales team, Nhà phân phối, Đại lý, … theo từng kênh, từng đối tượng khách hàng theo phê duyệt Tổng Giám Đốc.

19. Kế hoạch sản xuất theo tuần – tháng – quý theo chỉ đạo phê duyệt của Tổng Giám Đốc.

20. Tổng hợp doanh số chỉ tiêu, phân bổ chỉ tiêu doanh số. Kiểm soát và lập kế hoạch giao chỉ tiêu doanh số tháng – quý – năm các khu vực và kênh bán hàng theo chỉ đạo phê duyệt của Tổng Giám Đốc.

21. Cập nhật chính sách khách hàng mới hoặc nếu có thay đổi.

22. Đối với các khách hàng quá 01 (một) tháng không lấy hàng, TP.QLBH&CSKH phải có tổng hợp báo cáo TGĐ, và có tham mưu đề xuất chuyển công nợ cho khách hàng khác.

23. Tổng hợp báo cáo đặt hàng và đi hàng tính đến thứ 4 hàng tuần (gửi báo cáo ngày thứ 7). Nhắc nhở các ASM, Phát triển thị trường, Sale hoàn thành báo cáo ngày, tuần, tháng và Sale out.

24. Lập báo cáo nhanh và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-     Nam/ Nữ. Từ 25 tuổi trở lên.

-     Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên.

-     Am hiểu thị trường nguyên liệu trà sữa.

-     Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.

-     Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

-     Kỹ năng chăm sóc khách hàng;               

-     Kỹ năng làm việc nhóm;

-     Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin, có khả năng xử lý tình huống và giải quyết công việc nhanh chóng.

-     Gương mẫu, trung thực, chủ động, kỷ luật, có trách nhiệm trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7
  • Đồng nghiệp: Thân thiện
  • Phúc lợi: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ
  • Phụ cấp khác: Lap top, điện thoại
  • Ngày nghỉ: chủ nhật hàng tuần
  • Lương: 20 Tr - 23 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần TM-SX-DV Gia Thịnh Phát

http://www.gtp.com.vnQui mô công ty: 100-499
Công ty Gia Thịnh Phát là công ty Thương mại - Sản xuất - Dịch vụ. GTP có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các nguyên liệu phục vụ trong ngành...Chi tiết

Trưởng phòng QLBH và Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần TM-SX-DV Gia Thịnh Phát

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần TM-SX-DV Gia Thịnh Phát

Thông Tin Tuyển Dụng

Trưởng phòng QLBH và Chăm sóc khách hàng

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with