Nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng (theo dự án Food hiện hành);
Lên kế hoạch cụ thể cho các dự án nghiên cứu thị trường & người tiêu dùng theo nhu cầu kinh doanh của Công ty cũng như theo kế hoạch thống nhất của các phòng ban trong khối Kinh Doanh (Marketing, Sales, Trade, Business Development);
Triển khai thực thi/giám sát các dự án nghiên cứu thị trường & người tiêu dùng theo kế hoạch được đề ra;
Phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường & người tiêu dùng theo kế hoạch được đề ra.
Chuẩn hoá cơ sở dữ liệu của Food (Phối hợp với SA, Finance, ERP).
Quản trị cơ sở dữ liệu về Mã & phân loại sản phẩm (Master Product).
Xây dựng & phát triển các dashboard dữ liệu bán hàng của Food.
Tổ chức các đợt thi sensory test & NPD sensory test report.
Hỗ trợ xây dựng kiến thức và năng lực thấu hiểu người tiêu dùng và thị trường cho bộ phận CMK và các cộng sự nội bộ.
Đo lường sức khoẻ thương hiệu & các hoạt động marketing, bán hàng của các ngành hàng chính tại các địa bàn trọng yếu theo kế hoạch thống nhất với MKT & các kênh bán hàng.
Tiến hành các nghiên cứu phục vụ cho quá trình đưa SP mới ra thị trường từ mặt sàn lọc ý tưởng NPD đến đánh giá mẫu SP, đánh giá SP mới sau khi tung.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
Hơn 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Ưu tiên từng có kinh nghiệm làm việc ở các công ty nghiên cứu thị trường về ngành thực phẩm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin, có đam mê & trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng quản lý dự án và kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin nghiên cứu thị trường tốt.
Ưu tiên ứng viên có khả năng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết) tốt.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
30 Tr - 40 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần GreenFeed Việt NamNgười liên hệ: Dong
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và...Chi tiết
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. GREENFEED hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội.
GREENFEED sở hữu những thương hiệu chủ lực:
•Các thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP.
•Con giống GF24 (Camborough®48) độc quyền từ PIC.
•Thương hiệu thịt sạch G Kitchen với hơn 100 sản phẩm thịt mát, đông lạnh và chế biến có mặt hơn 39,000 điểm bán, bao gồm các cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Bên cạnh đó, thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm thịt nóng tươi ngon, an toàn với mức giá tiêu dùng phù hợp với phân khúc phổ thông.
Bạn mong muốn được hưởng mức lương & phúc lợi tương xứng, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, những cơ hội đào tạo và thăng tiến? Hãy gởi ngay hồ sơ cho chúng tôi hoặc các bạn có thể truy cập www.greenfeedcareers.com để biết thêm thông tin tuyển dụng khác.