Nhiệm vụ 1: Lên kế hoạch tổ chức, triển khai và giám sát tiến độ xây dựng
1.1 Lên kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện dự án trong giai đoạn xây dựng, đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu và trong ngân sách cho phép.
1.2 Kiểm tra tất cả các hồ sơ thiết kế thi công của dự án trước khi trình Quản lý dự án phê duyệt để nhà thầu triển khai thi công. Đảm bảo các bản vẽ thi công đáp ứng đúng yêu cầu về mặt kỹ thuật, kinh tế và khả thi.
1.3 Tiên lượng và có phương án xử lý các khó khăn và rủi ro có thể xảy ra trong quá trình xây dựng, phối hợp và thúc đẩy các nhà thầu và nhà tư vấn nhằm đảm bào công việc được thực hiện theo kế hoạch.
1.4 Quản lý an toàn, phòng chống cháy nổ trong quá trình thi công, vệ sinh môi trường bên trong và xung quanh công trường.
1.5 Kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán khối lượng do nhà thầu thực hiện.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp với các phòng ban có liên quan trong phạm vi dự án phụ trách
2.1 Phối hợp với Phòng ban chuyên môn tham gia lập kế hoạch tổng thể dự án, xây dựng kế hoạch xây dựng phù hợp với tiến độ tổng thể được duyệt.
2.2 Phối hợp với Phòng Quản lý thiết kế & dự toán ngân sách trong giai đoạn thiết kế kỹ thuật và phối hợp các Phòng ban chuyên môn thực hiện đánh giá nhà thầu, nhà cung cấp.
2.3 Phối hợp với các Phòng ban liên quan giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai xây dựng dự án, đồng thời, đưa ra các giải pháp xây dựng và đề xuất phát triển các sản phẩm tiên tiến và hiệu quả, nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Tập đoàn trong ngành bất động sản.
2.5 Quản lý các hồ sơ phục vụ công tác kiểm tra, nghiệm thu và giải trình cho cục giám định Bộ xây dựng về chất lượng công trình xây dựng của dự án.
Nhiệm vụ 3 : Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên