Xây dựng định biên nhân sự của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng và tổ chức thực hiện công việc theo quy chế.
Lập kế hoạch kiểm toán, kiểm soát đột xuất và định kỳ hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và triển khai thực hiện;
Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong Phòng theo từng mảng công việc cụ thể;
Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong Phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;
Soát xét, hiệu chỉnh các Báo cáo Đề xuất xử lý, các Báo cáo kiểm tra theo Chuyên đề, các báo cáo nghiệp vụ khác của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng trước khi trình phê duyệt;
Tổ chức xây dựng mạng lưới cộng tác viên giúp công tác Kiểm tra – Kiểm soát hoạt động hiệu quả;
Tổ chức đào tạo nội bộ nhằm nâng cao trình độ về chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV trong Phòng, góp phần đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về công tác kiểm tra, giám sát;
Thường xuyên phối hợp với Ban Thanh tra Tập đoàn để hỗ trợ và triển khai công tác kiểm toán, kiểm soát có hiệu quả;
Chủ động nâng cao năng lực bản thân để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ;
Thực hiện công việc thanh tra & quản lý chất lượng nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình và chính sách của công ty (tại các phòng/ bộ phận, các đơn vị kinh doanh thuộc công ty);
Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt;
Thực hiện các việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và Ban Thanh tra Tập đoàn;
Tham gia hoàn thiện quy trình hoạt động của các phòng/bộ phận, đơn vị kinh doanh tự quản trong công ty;
Tham mưu xây dựng, sửa đổi, bổ sung Quy chế tổ chức, hoạt động và Quy trình thực hiện kiểm soát của Phòng Thanh tra và Quản lý Chất lượng;
Tham mưu đề xuất sửa đổi, bổ sung các Quy trình/Quy định do Chủ tịch/Tổng Giám đốc ký ban hành đang còn hiệu lực phù hợp với tình hình thực tế tại A25;
Tham mưu, đề xuất các vấn đề cần được cải tiến, các biện pháp khắc phục trong công tác quản lý đảm bảo tuân thủ quy định của A25, nhằm hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể tác động đến hoạt động kinh doanh của A25
Tổ chức thực hiện các cuộc đánh giá định kỳ và đột xuất việc thực hiện Tiêu chuẩn thương hiệu về các mặt dịch vụ dành cho khách hàng, trải nghiệm lưu trú của khách hàng, tình trạng bảo quản tài sản của các cơ sở.
Phân tích và hỗ trợ tư vấn giải pháp sau đánh giá; phát hiện các khả năng, nguy cơ hoặc vấn đề về hệ thống để xử lý kịp thời, triệt để.
Giám sát kế hoạch cải tiến chất lượng của các khách sạn được đánh giá.
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá sự hài lòng của khách hàng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Thực hiện báo cáo và duy trì cơ sở dữ liệu về các phản hồi liên quan đến sai lệch của khách sạn về Tiêu chuẩn Thương hiệu.
Đảm bảo rằng các Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng được truyền đạt rõ ràng tới các khách sạn bao gồm và các tiêu chuẩn mới hoặc cập nhật.
Đào tạo và huấn luyện các cán bộ quản lý chất lượng cơ sở.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh tra/ quản lý chất lượng. Trong đó, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát nội bộ hoặc vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Hiểu biết Luật & các quy định Pháp luật liên quan
Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Tiếng anh thành thạo (4 kỹ năng).
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Trung thành, trung thực, nhiệt tâm trong công tác.
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
Kỹ năng đào tạo, định hướng
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc
Kỹ năng phán đoán, phân tích, xử lý vấn đề
Kỹ năng giám sát và lãnh đạo mạnh mẽ.
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch
YÊU CẦU HỒ SƠ
Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
Giấy khám sức khỏe của bệnh viện- Bản A3(thời gian 06 tháng gần nhất).
CMT, Hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng. Bản sao giấy khai sinh
Giấy xác nhận nhân sự (Xác nhận hạnh kiểm) của công an địa phương hoặc Sở tư Pháp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
Cơ hội thăng tiến cao
Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần A25 HotelNgười liên hệ: HR Dept
https://a25hotel.com/Qui mô công ty: 1.000-4.999
TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn, những vùng gần ngoại ô...Chi tiết
TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn, những vùng gần ngoại ô thành phố để đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách du lịch và khách công tác. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.