MEDIA
- Xây dựng chiến lược truyền thông cho nhãn hàng cùng với Ban lãnh đạo Công ty
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động truyền thông cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng: Với các nhân sự trong team Media: Nhân viên Content; nhân viên Design; Nhân viên Editor, Nhân viên Quay phim
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing/ Sale để triển khai các tư liệu truyền thông phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty.
- Booking , quản lý và phụ trách công việc với kols, diễn viên , người mẫu và MC trong các dự án truyền thông sản phẩm (nếu có)
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Xử lý truyền thông linh hoạt, ứng biến, duy trì đảm bảo mối quan hệ báo chí. (nếu có)
CREATIVE
- Phụ trách sản xuất các tư liệu truyền thông nhãn hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ấn phẩm digial and offline, POSM (Wobbler, dangler, standee, booth, backdrop, brochure, leaflet, banner, catalouge...)
- Chịu trách nhiệm, đánh giá, kiểm soát chất lượng đầu ra của ấn phẩm.
- Thẩm định tiềm năng ấn phẩm để chuyển đổi ROI.
- Quản lý kho tư liệu đối với nội bộ công ty và đại lý
- Lên kịch bản, viết content cho các sự kiện truyền thông nhãn hàng, truyền thông nội bộ công ty
- Điều phối các job quay, chụp
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn